ทอม กับ เจอร์รี่ คู่กัดยอดเยี่ยม คู่ซี้ยอดแย่ เตรียมเปิดสงครามคู่กัดตลอดกาล! Tom and Jerry เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์
2020-12-24 14:38:13
Advertisement
Pyramid Game

ปล่อยโปสเตอร์ล่าสุดมาให้ได้ยลโฉมกันแล้วกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ทอม กับ เจอร์รี่ ที่เตรียมตัวมาไล่าล่ากันบนจอยักษ์ในภาพยนตร์ “Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมีพิธีการแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัดเขาให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา

“Tom and Jerry” เป็นผลงานแอนิเมชั่นที่ผสมเข้ากับไลฟ์-แอ็คชั่นได้อย่างเนียนตาโดยฝีมือผู้กำกับ ทิม สตอรี่ (“Fantastic Four,” “Think Like a Man,” “Barbershop”) ผู้เปิดการผจญภัยครั้งใหม่มาพร้อมกับตัวละครที่ใครหลายคนคุ้นเคยและความปั่นป่วนที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อน อย่างการหันหน้าจับมือร่วมกันเพื่อปกป้องทุกคน ภาพยนตร์นำแสดงโดย  โคลอี เกรซ มอเรทส์ (“Neighbors 2: Sorority Rising,” “The Addams Family”), ไมเคิล พีนา (“Cesar Chavez,” “American Hustle,” “Ant-Man”), ร็อบ เดลานีย์ (“Deadpool 2,” “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw”), โคลิน โจสท์ (“How to be Single,” “Saturday Night Live”), and เคน จอง (“Crazy Rich Asians,” “The Hangover,” “Transformers: Dark of the Moon”)

เควิน คอสเตลโล รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์จากตัวละครที่สร้างสรรค์โดย วิลเลียม ฮันนา และ โจเซฟ บาร์บารา ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ คริสโตเฟอร์ เดฟาเรีย (“The LEGO Movie 2,” “Ready Player One,” “Gravity”) โดยมี ทิม สตอรี่, อดัม กู้ดแมน, สตีเว่น ฮาร์ดดิง, แซม รีจิสเตอร์, เจสซี่ เออห์รแมน, และ อัลลิสัน แอบเบต รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ ร่วมกับทีมผู้สร้างได้แก่ ผู้กำกับงานภาพ อลัน สจ๊วต, โปรดักชั่นดีไซเนอร์ เจมส์ แฮมบิดจ์, นักตัดต่อ ปีเตอร์ เอส. อีเลียต, คอสตูมดีไซเนอร์  อลิสัน แม็คโคช และนักประพันธ์ดนตรีประกอบ คริสโตเฟอร์ เลนเนิร์ตซ์


ชมตัวอย่าง Tom and Jerry  อีกครั้ง

 https://youtu.be/_UvQ-bwa8wA

“Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

#TomAndJerryMovie

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X