Netflix เตรียมนำ The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ลงจอสตรีมมิงพร้อมกันทั่วโลก 5 กุมภาพันธ์
2020-12-24 14:35:05
Advertisement
Pyramid Game

 Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิงความบันเทิงระดับโลก ประกาศนำมหากาพย์ภาพยนตร์แฟนตาซีสัญชาติจีนฟอร์มยักษ์ The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity (หยิน หยาง ศึกมหาเวทสะท้านพิภพ: สู่ฝันอมตะ) ที่ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายแฟนตาซีญี่ปุ่นเรื่อง ‘องเมียวจิ’ (Onmyōji) ภายใต้ผลงานการสร้างสรรค์สุดอลังการ โดยสุดยอดนักแสดง และทีมโปรดักชั่นระดับท็อปแห่งเอเชีย ลงจอฉายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity (หยิน หยาง ศึกมหาเวทสะท้านพิภพ: สู่ฝันอมตะ) เป็นเรื่องราวของชิงหมิง (รับบทโดย จ้าวโหย่วถิง) ปรมาจารย์หนุ่มจอมเวทหยินหยางที่ต้องเดินทางไปยังเมืองหลวงตามคำสั่งของอาจารย์เพื่อไปร่วมพิธีแห่งสวรรค์ ชิงหมิงได้รับมอบหมายให้กำราบปีศาจงูให้สงบราบคาบเพื่อไม่ให้มันตื่นจากช่วงเวลาหลับใหลที่ยาวนาน 300 ปีขึ้นมาทำร้ายผู้คนได้อีก แต่ปีศาจงูที่ออกมาแผลงฤทธิ์นี้กลับมีพละกำลังที่แข็งแกร่งเกินคาด ชิงหมิงและจอมยุทธ์ป๋อหยา (รับบทโดย เติ้งหลุน) พร้อมด้วย ปรมาจารย์หนานเจียง (รับบทโดย เจสซี่ ลี) และปรมาจารย์เหอโชว (รับบทโดย หวังตั๋ว) จากหอดูดาวของราชสำนัก จึงต้องผนึกกำลัง เพื่อกำจัดเจ้าปีศาจงูตัวนี้ ท่ามกลางวิกฤตและความปั่นป่วนวุ่นวาย เจ้าหญิง (รับบทโดย หวังจื่อเหวิน) ก็ผุดแผนการทำลายล้างขึ้นมาอีก

 ทั้งนี้ The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity (หยิน หยาง ศึกมหาเวทสะท้านพิภพ: สู่ฝันอมตะ) เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแฟนตาซีญี่ปุ่นชิ้นเอกเรื่อง ‘องเมียวจิ’ (Onmyōji) ของบาคุ ยูเมะมาคุระ เล่าเรื่องราวของปรมาจารย์จอมเวทหยินหยางที่โด่งดังที่สุดในยุคเฮอัง ผู้มีฝีมือฉกาจฉกรรจ์ในการต่อกรกับปีศาจและวิญญาณร้ายได้อย่างน่าอัศจรรย์ หลังจากได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1986 นิยายเรื่องนี้ ก็ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายกว่า 3 ทศวรรษ และถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังสือการ์ตูน ภาพยนตร์ ซีรีส์ การแสดงคาบุกิ เกมมือถือ อีกทั้งยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทรัพย์สินทางปัญญาร่วมสมัยของเอเชีย อันเป็นที่นิยมสูงสุดชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

 สำหรับ The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity (หยิน หยาง ศึกมหาเวทสะท้านพิภพ: สู่ฝันอมตะ) เวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ เป็นการร่วมงานกันระหว่างผู้สร้างและนักแสดงยอดฝีมือของเอเชียที่ตั้งใจนำผลงานแฟนตาซีสุดคลาสสิกทางฝั่งตะวันออกมาสร้างใหม่ เขียนบทและกำกับโดย กั้วจิ้งหมิง (Guo Jingming) ผู้สร้าง Tiny Times (เส้นทางฝันสี่ดรุณ)  พร้อมด้วยทีมโปรดักชั่นระดับท็อปของเอเชีย อย่าง 4th Creative Party บริษัทสเปเชียลเอฟเฟ็กต์สัญชาติเกาหลี ที่เคยฝากผลงานสุดอลังการไว้ใน โอคจา (Okja) และ ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง (Snowpiercer) มาแล้ว 

 นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงนำมากฝีมือมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น จ้าวโหย่วถิง (Mark Chao) นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน จาก Black and White (คู่โหดเดือดเต็มพิกัด) Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon (ตี๋เหรินเจี๋ย 2 ผจญกับดักเทพมังกร) และ Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่), เติ้งหลุน (Allen Deng) นักแสดงชาวจีนที่ได้รับความนิยมจากซีรีส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Because of You และ Sweet Dreams รวมถึงซีรีส์จีนย้อนยุคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง อย่าง Ashes of Love (มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง) ร่วมด้วย หวังจื่อเหวิน เจสซี่ ลี และ หวังตั๋ว

 The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity มีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

 

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

เกี่ยวกับ The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity

กำหนดฉาย: วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ผู้กำกับ/ผู้เขียนบท: กั้วจิ้งหมิง

ผู้สร้าง/ที่ปรึกษา: บาคุ ยูเมะมาคุระ

นักแสดง: จ้าวโหย่วถิง, เติ้งหลุน, หวังจื่อเหวิน, เจสซี่ ลี และหวังตั๋ว

บริษัทผลิตผลงาน: Hehe Pictures, Zestful Unique Ideal, Thinkingdom Pictures และ Shanghai Film Group

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X