ของดีบอกต่อ! 3 คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิว เผยผิวเคลียร์
2020-12-17 14:22:40
Advertisement
คลิก!!!

อย่าปล่อยให้สิวเจ้ากรรมทำให้เราขาดความมั่นใจ! บอกลาเรื่องสิวๆ กันไปได้เลย เพราะวันนี้เรามีคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่ใช้ดีสุดๆ จนอยากบอกต่อมาแนะนำ แน่นอนว่าขั้นตอนของการเช็ดทำความสะอาดหน้านั้นสำคัญมากๆ สิวจะเกิดหรือไม่เกิดก็อยู่ที่ขั้นตอนนี้นี่แหละ เพราะหากเลือกคลีนซิ่งที่ไม่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจด ยังไงสิวก็มาเยือนแน่นอน นอกจากนี้ หากเลือกใช้คลีนซิ่งที่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ยังอาจทำให้ผิวระคายเคือง อ่อนแอ เสี่ยงต่อการเกิดสิวได้ง่ายอีกด้วย รู้แบบนี้มาดูกันเลยดีกว่าว่า 3 คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่หลายคนยกให้เป็นลูกรักนั้น มีอะไรบ้าง? 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.nivea.co.th 

 

1. แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์

ใครที่กำลังตามหาคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวคุณภาพดีราคาประหยัดต้องตัวนี้เลย! กับคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่คลีนทั้งเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ครบโดยไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิวหน้า ด้วยอนุภาคไมเซล่าที่ทำความสะอาดล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน นอกจากนี้ ยังมีพลัง ออกซิเจน บูสท์ ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิวได้มากถึง 10 เท่า ทำให้ผิวชุ่มชื่น รู้สึกเหมือนผิวได้หายใจอีกครั้ง ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และมีค่า PH เท่ากับผิว บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.bifestathailand.com

 

2. บิเฟสต้า ไมเซล่า วอเตอร์ สูตร แอคเน่แคร์

คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่คนเป็นสิวรักหนักมาก! เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน จึงมั่นใจได้ว่าต่อให้ผิวบอบบางหรือเป็นสิวง่ายมากแค่ไหน ก็ใช้ได้อย่างแน่นอน โดยคลีนซิ่งตัวนี้มีเทคโนโลยี Micellar Ultra Deep plus ที่สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งคราบอุดตันผิว นอกจากนี้ ยังมีสารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวพร้อมลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวด้วย รับรองว่าเมคอัพจะติดทนขนาดไหน ขวดนี้ก็เอาอยู่อย่างแน่นอน 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.eucerin.co.th

 

3. Pro ACNE SOLUTION CLEANSING GEL

อีกหนึ่งคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่ต้องมีติดไว้เลย! เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งจนเสียสมดุลแล้ว ยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวดูเนียน ละเอียดใส มั่นใจได้ทุกวัน ใครเป็นสิวอยู่ต้องลอง 

 

หากใครที่กำลังเผชิญปัญหาสิวอยู่ ต้องไม่พลาดลองคลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลย เพราะเราคัดมาแล้วว่าคลีนเมคอัพได้สะอาดหมดจด แถมยังอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X