ปลุกความมหัศจรรย์ในตัวคุณแล้วพบกันใน "Wonder Woman 1984" 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
2020-12-15 15:34:46
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมตัวในพร้อมมาร่วมกันปลุกความมหัศจรรย์ในตัวคุณ แล้วไปเจอกันในคลิปล่าสุดจากภาพยนตร์  "Wonder Woman 1984 - วันเดอร์ วูแมน 1984" เตรียมพร้อมสร้างความมหัศจรรย์ 17 ธันวาคมนี้ ในระบบปกติ IMAX, Screen X, 4DX, Zigma และ MX4D นอกจากนี้แล้วยังแถมโปสเตอร์สวย ๆ ฉบับภาษาไทยมายั่วกันอีกด้วย


"Wonder Woman 1984 - วันเดอร์ วูแมน 1984" วันเดอร์วูแมนกลับมาในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่จะพาผู้ชมไปผจญภัยในอดีตอันไม่ห่างไกลนัก และพบกับฮีโร่ของเราในการเดินทางที่ก้าวข้ามโลก นั่นคือช่วงปี 1984 ที่สหรัฐฯ กำลังมีอำนาจและความภาคภูมิใจสูงสุด จะได้เห็นทั้งมุมที่ดีและมุมที่แย่ในตัวพวกเรากันอย่างชัดเจน การค้าขาย ศิลปะ ความมั่งคั่ง เทคโนโลยี ความมีเสน่ห์... ทุกอย่างคว้ามาได้อย่างง่ายดาย ด้วยความรู้สึก “อยากได้อยากมี” ในทุกสิ่งทำให้ยิ่งอยากได้มันมาครองมากขึ้น บรรยากาศในฉากต่างจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่เคยพาผู้ชมไปพบใน Wonder Woman ปี 2017 อย่างสิ้นเชิง นี่คือเวลานับทศวรรษที่จะท้าทายความเมตตา ความถูกต้อง ความยุติธรรม และการลดความเห็นแก่ตัวที่อยู่ในตัวเธออีกครั้ง พร้อมกับความรักที่เธอมีให้มวลมนุษย์อย่างไมเสื่อมคลาย แม้ว่าเธอจะใช้เวลาหลายปีในการใช้ชีวิตทำงานท่ามกลางผู้คน แต่สำหรับไดอาน่า ปริ้นซ์ ความคิดของ “ฉัน” และ “มากกว่านั้น” ล้วนเป็นสิ่งแปลกใหม่เมื่อเทียบกับครั้งแรกที่เธอเพิ่งทิ้งสรวงสวรรค์เมื่อ 66 ปีก่อน เพื่อปกป้องโลกจากการทำลายล้าง ซึ่งตอนนี้เธอต้องปกป้องโลกอีกครั้ง... จากตัวมันเอง


รังสรรค์ผลงานโดย แพตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับฯ เดิมจากภาคแรก โดยมี กัล กาโดท กลับมารับบท ไดอาน่า ปริ้นซ์ หรือ วันเดอร์ วูแมน พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ คริส ไพน์ ผู้รับบท สตีฟ เทรเวอร์, คริสเตน วิก ผู้รับบท ชีตาห์, เพโดร ปาสคาล ผู้รับบท แมกซ์เวลล์ ลอร์ด, โรบิน ไรท์ ผู้รับบท แอนไทโอพี และคอนนี นีลเซน ผู้รับบท ราชินีฮิพโพลิต้า

 

Wonder Woman 1984 - Become TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/v_GZa4QoVNQ

 

เปิดทางสู่ยุคสมัยใหม่แห่งความมหัศจรรย์

Wonder Woman 1984 เข้าฉาย 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X