เทพธิดาแห่งวงการวอลเลย์บอล ‘ลี ดายอง’ ออกมาสารภาพความรักของเธอที่มีต่อ ‘จิน’ BTS
2020-12-03 15:56:40
Advertisement
Pyramid Game

ต้องบอกว่าเราเข้าใจ ‘ดายอง’ มาก ๆ เลยล่ะ เพราะเราก็รัก ‘จิน’ เหมือนกัน!

 

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่คนไทยหลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยกันดี กับสาว ‘ลี ดายอง’ ที่มีดีกรีเป็นถึงเซ็ตเตอร์ดาวรุ่งประจำลีคอาชีพ และทีมชาติหญิงของประเทศเกาหลีใต้ โดยชื่อเสียงของสาว ‘ลี ดายอง’ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟน ๆ แวดวงกีฬา โดยเฉพาะในเรื่องของการที่เธอนั้นแสดงตัวอย่างชัดเจนว่าเป็น ‘อาร์มี่’ ที่มีเมนชื่อว่า ‘จิน’ ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BTS นั่นเอง

ซึ่งในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ‘ลี ดายอง’ มักจะแสดงออกอย่างน่ารักถึงความรักของเธอที่มีต่อหนุ่ม ๆ วง BTS ให้แฟน ๆ ของเธอได้รับทราบอยู่เสมอ และเมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้เอง ‘ลี ดายอง’ ได้เปิดบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของตัวเอง เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารกับแฟน ๆ ของตัวเธอเอง รวมถึงการแสดงความรักต่อหนุ่ม ‘จิน’ หรือเมนผู้เป็นที่รักของเธอมาก ๆ โดยเฉพาะอีกด้วย

 

ด้วยเพราะความรักอันแสนมั่นคงของสาว ‘ลี ดายอง’ นั้นเอง แฟน ๆ บางส่วนจึงได้รวบรวมโมเม้นต์น่ารัก ๆ ของสาว ‘ลี ดายอง’ ที่แสดงออกอย่างชัดเจนถึงความรักของเธอที่มีต่อ ‘จิน’ เพื่อมาเปิดเผยให้กับสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้คนอื่น ๆ ได้รับทราบ ดังเช่นภายในคลิปวิดีโอหนึ่ง ที่ซึ่งถูกโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงบทสนทนาของ ‘ลี ดายอง’ กับผู้สัมภาษณ์ ที่ได้ถามคำถามต่อเธอภายหลังจบแมทช์การแข่งขันว่า:

 

ผู้สัมภาษณ์: สมมติว่า ‘จิน’ วง BTS ได้รับชมเกมส์การแข่งขันในวันนี้ (คุณจะรู้สึกยังไง)?

ลี ดายอง: เดี๋ยวนะ! อะไรนะคะ!? อ่า ฉันหวังให้เขาได้ดูเกมส์การแข่งขันจริง ๆ นะ...

ผู้สัมภาษณ์: (แล้วถ้า ‘จิน’ ได้ดูเกมส์การแข่งขันจริง ๆ) คุณมีอะไรอยากจะบอกกับเขาไหม?

ลี ดายอง: ฉันรักคุณค่ะ!

 

ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็เป็นที่สามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่าภายในคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์นั้น ‘ลี ดายอง’ ได้แสดงอาการเขินอายออกมาอย่างชัดเจน ในระดับที่ถึงกับลงไปนอนกลิ้งบนพื้น เมื่อถูกถามคำถามที่มีความเกี่ยวข้องกับ ‘จิน’ วง BTS ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับเหล่าบรรดาอาร์มี่คนอื่น ๆ แล้ว การแสดงออกถึงความรู้สึกชอบ และชื่นชมในตัวหนุ่ม ‘จิน’ ของสาว ‘ลี ดายอง’ นั้นเป็นสิ่งที่แฟน ๆ สามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วยสถานะการเป็น ‘แฟนคลับ’ คนหนึ่งเช่นเดียวกัน อีกทั้งนี่ยังถือได้ว่าเป็นโมเม้นต์น่ารัก ๆ ที่สร้างความอิ่มเอมใจให้กับบรรดาผู้ชมทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟน ๆ วงการกีฬา ที่มีโอกาสได้รับชมเรื่องราวดี ๆ นี้

นอกจากนี้แล้ว ณ ปัจจุบันนี้ ตัวของสาว ‘ลี ดายอง’ เองนั้นก็เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในสังคม เนื่องด้วยทั้งทักษะความสามารถในฐานะนักกีฬา รวมไปจนถึงการมีรูปร่างสูงโปร่งราวกับซูเปอร์โมเดล ภาพลักษณ์อันแสนน่ารัก และเซ้นส์ทางด้านแฟชั่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X