5 ผลงานซีรีส์ของ คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) คุณย่าจากเรื่อง ‘Start-Up’ กับฉายา ‘คุณแม่แห่งชาติ’
2020-12-01 12:00:51
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหญิง คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) ได้รับฉายา ‘คุณแม่แห่งชาติ’ หลังจากรับบทเป็นคุณแม่ในซีรีส์หลายเรื่อง ถึงแม้ในเรื่อง Start-up ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ จะรับบทเป็น คุณย่า ก็ตาม วันนี้เราจะพาคุณไปชมกับผลงานของเธอกันซักหน่อย แต่ละเรื่องสนุกมากๆเลยล่ะ เผื่อใครอยากเอาไว้ดูระหว่างรอ Start-up ตอนใหม่ก็ได้นะ

1. Start-Up (2020)

(ภาพ: tvN)

ผลงานเรื่องล่าสุดและกำลังออกอากาศ Start-Up ที่เธอรับบทเป็น ชเววอนด๊อก คุณย่าแสนใจดี ที่ไม่ใช่แค่เลี้ยงดูซอดัลมี หลานสาวของเธอหลังจากพ่อแม่แยกทางการและเสียชีวิตเท่านั้น เธอยังช่วยเหลือจีพยอง เด็กชายกำพร้าโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนอีกด้วย เธอเลี้ยงดูดัลมีเป็นอย่างดีทำให้เธอเติบโตมาเป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและสดใส ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ได้ทุกสุดสัปดาห์ เวลา 21.30 น. ทาง Netflix

2. Hospital Playlist (2020)

(ภาพ: tvN)

เรื่องนี้คิมแฮซุก รับบทเป็น จองโรซ่า คุณแม่ของคุณหมออันจองวอน (รับบทโดย ยูยอนซอก) ที่พยายามสุดชีวิตไม่ให้ลูกชายคนสุดท้ายหนีไปบวชเป็นบาทหลวง

3. About Time (2018)

(ภาพ: tvN)

About Time เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี เล่าเรื่องของ ชเวมิเชลล่า (รับบทโดย อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)) หญิงสาวที่มองเห็นอายุขัยของคนอื่น รวมถึงตัวเธอเองด้วย เธอได้เจอกับ โอโซนยอ ซึ่งคิมแฮซุกมารับบทในเรื่องนี้ และได้เป็นที่ปรึกษาและเพื่อนของกันและกัน สิ่งที่เชื่อมโยงคนทั้ง 2 เข้าด้วยกันคือพวกเธอมีความสามารถแบบเดียวกันนั่นเอง

4. Pinocchio (2014) 

(ภาพ: SBS)

เรื่องนี้คิมแฮซุกรับบทเป็น คุณแม่ผู้ร่ำรวย ที่คอยดูแลจัดการทุกอย่างให้ลูกชาย เธอมีเบื้องหลังที่ปกปิดเอาไว้ Pinocchio เป็นอีกเรื่องที่สะท้อนสังคมปัจจุบันในวงการสื่อ และตัวละครของเธอในเรื่องนี้ทำให้ซีรีส์เข้มข้นขึ้น

5. Hotel King (2014)

(ภาพ: MBC)

อีกเรื่องที่คิมแฮซุกแสดงเป็นตัวร้าย เธอรับบทเป็น แบคมีนยอ ผู้จัดการของโรงแรม Hotel Ciel ที่มีแผนร้ายซ่อนอยู่ เธอเข้ามาเพื่อแก้แค้นให้ลูกชาย เรื่องนี้ได้ อีดงอุค และ อีดาแฮ มารับบทนำ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X