ชาวเน็ตเกาหลีใต้เชื่อว่า ‘YG’ คือค่ายที่ดูแลศิลปินของตัวเองได้ดีมากที่สุด
2020-11-30 12:18:34
Advertisement
คลิก!!!

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการจัดหา ‘สิ่งอำนวยความสะดวก’ ให้กับตัวไอดอล

 

ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะค่าย ‘Big 3’ หรือหนึ่งในค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งวงการเคป๊อป ที่สร้างสรรค์ และให้กำเนิดศิลปินไอดอลเคป๊อปชื่อดังมากมายแก่วงการบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่รับรู้เป็นอย่างดีโดยทั่วกันในหมู่สาธารณะชน

 

อย่างไรก็ดี สำหรับแฟน ๆ เคป๊อปแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้นเป็นที่รู้จักกันดี และมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ ก็คือ ‘การดูแลศิลปินไอดอลภายในสังกัด’ ที่เรียกได้ว่าสะดวกสบาย หรูหรา และแทบจะเพียบพร้อมสมบูรณ์มากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายต้นสังกัดค่ายอื่น ๆ 

โดยในกรณีนี้ ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ‘ระดับการดูแลศิลปินภายในสังกัด’ ของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่เรียกได้ว่าโดดเด่นมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของ ‘หอพักของศิลปิน’ ที่เรียกได้ว่าสะดวกสบาย และเป็นที่น่าอิจฉามาก ๆ เนื่องด้วยศิลปินไอดอลที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ นั้นต่างก็มี ‘ห้องนอนเดี่ยวเป็นของตัวเอง’ 

 

ไม่ว่าศิลปินไอดอลวงนั้นจะมีจำนวนสมาชิกมากหรือน้อยก็ตาม แต่ทั้ง ‘WINNER’ ‘iKON’ และ ‘BLACKPINK’ นั้นต่างก็มีห้องนอนส่วนตัวเป็นของตัวเองนับตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์ และแม้กระทั่งกับน้องใหม่อย่าง ‘TREASURE’ เองด้วยเช่นกัน (โดยหอพักของเด็ก ๆ ‘TREASURE’ นั้นมีทั้งหมด 2 หอพักด้วยกัน เพื่อให้สมาชิกแต่ละคนได้มีพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตัวเอง)

โดยปกติแล้ว เป็นที่ทราบกันดีว่าบรรดาศิลปินไอดอลเคป๊อปแทบจะทั้งหมดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวงที่เพิ่งเดบิวต์ไม่นาน สมาชิกทุก ๆ คนในวงนั้นจะอยู่รวมกันในหอพักแห่งเดียว ส่งผลให้สมาชิกต้องมีการแชร์ห้องพักร่วมกันกับสมาชิกในวงคนอื่น ๆ อย่างน้อย 1-2 คนขึ้นไป จากข้อเท็จจริงข้อนี้ ชาวเน็ตมากมายจึงต่างพากันแสดงความรู้สึกชื่นชม ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่เลือกหอพักที่มีขนาดใหญ่เพียงพอ ที่สมาชิกแต่ละคนจะสามารถมีห้องพักเดี่ยวเป็นของตัวเองได้ ให้กับศิลปินไอดอลภายในการดูแล

 

นอกจากนี้แล้ว ชาวเน็ตเกาหลีใต้ยังได้แสดงความรู้สึกขอบคุณในความใส่ใจ และการลงทุนของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ที่มีต่อศิลปินไอดอลภายในสังกัดอีกด้วย โดยไม่ว่าเป็นตั้งแต่ผม การแต่งหน้า เสื้อผ้า ไปจนถึงอุปกรณ์ และพร้อพการแสดงต่าง ๆ ที่จะผ่านการสร้างสรรค์ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยทีมงานของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ 

 

อีกทั้งหากพูดกันถึงเรื่อง ‘ส่วนแบ่งระหว่างค่ายและศิลปิน’ (ที่เคยมีการเปิดเผยออกมาในอดีต แม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ) แล้วล่ะก็ ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายต้นสังกัดแรก ๆ ที่สาธารณะชนส่วนใหญ่จะนึกถึง หากต้องเลือกตอบว่าค่ายบันเทิงค่ายใด มีระบบการจ่ายเงินที่รวดเร็วให้กับบรรดาศิลปินไอดอลภายในค่ายมากที่สุดอีกด้วย

โดยคอมเม้นท์บางส่วนของชาวเน็ตเกาหลีใต้นั้นมีทั้ง:

 

“ฉันว่าค่าย ‘YG’ เป็นค่ายที่เด็กฝึกมีโอกาสจะได้เดบิวต์ออกมาน้อยที่สุดนะ พวกเขาดูเข้มงวดกับการฝึกฝนมาก ๆ เลย”

“ฉันได้ยินมาว่าหอพักของ ‘TREASURE’ มีทั้งหมด 3 หอพักใช่ไหม? พวกเขาแบ่งสมาชิกออกเป็นกลุ่มละ 4 คนในแต่ละหอพัก เพื่อที่สมาชิกทุกคนจะได้มีห้องเดี่ยวเป็นของตัวเอง”

“จริง ๆ แล้ว สมาชิกทุกคนของ ‘WINNER’ มีห้องส่วนตัวเป็นของตัวเองทั้งหมด 2 ห้องต่อคนนะ”

“ฉันคิดว่าทีมสไตล์ลิสที่แต่งหน้า และทำผมให้กับสาว ๆ ‘BLACKPINK’ นั้นคือที่สุดแล้ว”

“ถึงแม้ว่าความประทับใจที่ฉันมีต่อค่าย ‘YG’ จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ นะว่าพวกเขาเก่งในเรื่องของการผลิตเพลง และมิวสิควิดีโอดี ๆ ออกมามาก ๆ”

“ใช่เลย ค่าย ‘YG’ เป็นค่ายที่ดูแลศิลปินไอดอลของพวกเขาได้ดีที่สุดจริง ๆ หลังเดบิวต์แล้ว”

“ฉันได้ยินมา ‘TREASURE’ นั้นอยู่ในหอพักที่ดีมาก ๆ เลยใช่ไหม? พวกเขาสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำฮันได้เลย”

“สำหรับฉัน กว่าจะได้เดบิวต์กับค่าย ‘YG’ คือต้องยากมาก ๆ เลยนะ แต่ถ้าคุณทำได้ ชีวิตของคุณก็จะได้รับการดูแลอย่างดีมากแบบสุด ๆ ไปเลยตอบแทน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X