รายการ 'All Year Live' ได้พูดถึงความร่ำรวยของครอบครัว ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB
2020-11-30 08:58:39
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ต และแฟนคลับหลายคนเซอร์ไพรส์ ในความร่ำรวยของครอบครัว ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB ที่ถูกพูดถึงในรายการ "All Year Live" ทางช่อง KBS2

รายการบอกว่า ยุกซองแจ อยู่ในอันดับ 14 ของไอดอลที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

ใครจะรู้ว่าด้วยลุคติดดินและเข้าถึงง่ายของยุกซองแจ แต่เขากลับเป็นลูกชายของซีอีโอบริษัท IT ที่ได้รับความนิยมในเกาหลี ที่มียอดขายประจำปีสูงมากกว่า หมื่นล้านวอน (ประมาณ 273 ล้านบาท)

นอกจากนี้คุณตาของเขายังเป็นนักธุรกิจเกาหลีคนแรกที่นำเข้าปลาคาร์พไหมแดง ส่วนคุณย่าเป็นเจ้าของฟาร์มตกปลาขนาดใหญ่ในพาจู

ลุงของซองแจเป็นเจ้าของบริษัท Space Max ที่มีมูลค่าตลาดสูงถึง 2 พันล้านบาท

 

ซองแจได้ไปเรียนในต่างประเทศหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ และฟิลิปปินส์ ส่วนพี่สาวของเขาเรียนจบจาก Columbia University of New York พิสูจน์ฐานะทางครอบครัวที่สามารถส่งเรียนในต่างประเทศได้อย่างง่ายได้

ถึงแม้จะร่ำรวย แต่ซองแจเคยเล่าเรื่องของคุณพ่อในรายการ My Ugly Duckling ว่าเขาถูกเลี้ยงในแบบที่แตกต่างออกไป

เขาเล่าว่า “ตอนผมเป็นเด็ก พ่อจะแต่งตัวดี แล้วพาผมไปซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่ไม่ได้ไปซื้อของนะครับ เขาไปชิมของฟรี ตอนนั้นผมคิดว่ามันไม่เท่เลย แต่เขาบอกผมว่า ‘ความอายอยู่กับเราไม่นาน แต่รางวัลอยู่กับเราตลอดไป’”

ซองแจ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BTOB เมื่อปี 2012 ภายใต้ต้นสังกัด Cube Entertainment นอกจากเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินแล้ว เขายังเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Who are You: School 2015 และ Goblin



นอกจากนี้เขายังเคยร่วมรายการ We Got Married กับ จอย (Joy) วง Red Velvet ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนทั่วโลกเป็นอย่างดี จนได้ฉายา "Bbyu couple" ทั้งคู่ได้รับรางวัล คู่ขวัญแห่งปี ในงานประกาศรางวัล Entertainment Awards ของช่อง MBC เมื่อปี 2015



ขณะนี้ ยุกซองแจ กำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X