4 ช่วงเวลาที่มีความหมาย ของ แบซูจี (Bae Suzy) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo-hyuk) พระ-นางจากซีรีส์ Start-Up
2020-11-28 13:34:23
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

สำหรับวันนี้ เราขอเอาใจทีมโดซานกันบ้าง กับช่วงเวลาที่มีความหมายของทั้ง ซอดัลมี และ นัมโดซาน คู่พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง Start-Up ทาง Netflix

การพบกันครั้งแรก

นัมโดซาน และซอดัลมีเจอกันครั้งแรกในงานเน็ตเวิร์คปาร์ตี้ หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จ เอาชนะพี่สาวที่มีต้นทุนทางสังคมสูงกว่า กับชายหนุ่มที่เดินทางมาถึงทางตันของบริษัท ทั้งคู่เจอกันในวันที่ตัวเองไม่สมบูรณ์แบบ แต่ปิดบังความจริงเอาไว้ เริ่มจากโดซานช่วยปิดบังเรื่องราวของดัลมี ส่วนดัลมีเมื่อรู้ว่าเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จอยู่แล้วหลังจากนั้น เธอกลับให้อภัยและเข้าใจในสถานการณ์ของเขา โดยไม่รู้เลยว่ามีอีกเรื่องใหญ่ที่เขาปิดบังเอาไว้อยู่ และนั่นทำให้เธอเสียใจมากกว่า

จับมือกันครั้งแรก

ฉากนี้เป็นฉากที่ดัลมีนั่งรถเมล์กับโดซาน และเธอเป็นคนจับมือเขาก่อน เป็นช่วงเวลาที่สดใส ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องเอ่ยปากว่าพวกเขากำลังรู้สึกดีให้แก่กันและกัน
 

กอดกันครั้งแรก

พวกเขากอดกันครั้งแรกในช่วงเวลาที่กำลังมีความสุขด้วยกันตอนที่บริษัทของพวกเขาได้เข้าร่วมกับ Sandbox ถึงแม้ในตอนแรกจะดูสิ้นหวังเพราะพวกเขาแพ้ให้กับทีมของบริษัทอินแจในการแข่งขัน Hackathon

จูบแรก

ฉากที่บีบคั้นอารมณ์อีกหนึ่งฉากในเรื่อง เมื่อดัลมีต้องทนยืนฟังประธานวอนดูจองดูถูกชีวิตของตัวเองที่เลือกอยู่กับพ่อแทนที่จะมาอยู่กับเขาเหมือนพี่สาว ถึงแม้ดัลมีจะอดทน แต่โดซานไม่ทน เขาเข้าไปทุบป้ายของประธานวอน ก่อนจะออกไปยังดาดฟ้าของตึก ดัลมีตามเขาไป จากนั้นโดซานได้บอกความรู้สึกของเขาให้ดัลมีรู้ ดัลมีตอบรับด้วยจูบแรก ที่งดงามราวกับภาพวาดบนดาดฟ้าที่แสงอาทิตย์ส่องสว่างเป็นพื้นหลัง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X