อีจุนกิ (Lee Joon Gi) พูดถึงโอกาสที่จะมีซีรีส์ ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ ภาค 2
2020-11-27 14:06:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Allure โดยระหว่างการสัมภาษณ์ เขาถูกถามว่ามีผลงานเรื่องใดที่เขาอยากแนะนำให้ลองรับชม อีจุนกิตอบว่า “มีหลายเรื่องที่สนุกนะครับ ถึงแม้จะเป็นซีรีส์เก่าแล้ว ผมก็อยากให้หลายคนได้ชมเรื่อง 'Time Between Dog and Wolf' ของช่อง MBC และ 'Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo' ของช่อง SBS ก็เป็นซีรีส์ที่ดีมากครับ” 

(ภาพ: อินสตาแกรมของ Lee Joon Gi)

"Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo" เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 และได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและโดยเฉพาะในต่างประเทศที่ทำให้ฐานแฟนคลับของอีจุนกิเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

อีจุนกิได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงจากเรื่องนี้ของเขา “จูฮยอกมีชื่อเสียง แบคฮยอนมีชื่อเสียง และฮานึลก็โด่งดังครับ”

จากนั้นเขาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีภาค 2 “ผมรู้ว่าแฟนคลับอยากให้มีภาค 2 แต่ตอนนี้มันยากมากที่จะรวมทุกคน” 

(ภาพ: อินสตาแกรมของ Lee Joon Gi)

อีจุนกิบอกว่าซีรีส์เรื่อง "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo" ทำให้นักแสดงหลายคนในเรื่องได้รับความนิยมมากขึ้น นอกจากอีจุนกิแล้ว นางเอกของเรื่องอย่าง ไอยู (IU) ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในต่างประเทศจากเรื่องนี้เช่นกัน ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงในฐานะศิลปินอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้เหมือนเป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอ

(ภาพ: Wikimedia Commons)

ซีรีส์เรื่องนี้ รวมนักแสดงที่ตอนนี้กลายมาเป็นนักแสดงที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), แบคฮยอน (Baekhyun), จีซู (Ji Soo) และ ยุนซอนอู (Yoon Sun Woo)

แล้วคุณล่ะ อยากให้เรื่องนี้มีภาค 2 หรือไม่?
"Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo" เป็นซีรีส์แนวย้อนยุค ดัดแปลงจากซีรีส์จีนเรื่อง "Bu Bu Jing Xin" และออกอากาศเมื่อ 29 สิงหาคม 2016 – 1 พฤศจิกายน 2016 ทางช่อง SBS ทุกวันจันทร์ - อังคาร มีทั้งหมด 20 ตอน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ ในประเทศจีนประเทศเดียวมีผู้ชมมากถึง 1.1 พันล้านวิว นอกจากนี้ยังมีกระแสดีในอีกหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, มาเลเซียและฟิลิปปินส์ มีรายงานว่าซีรีส์มีรายได้จากการขายลิขสิทธิ์แต่ละตอนให้ช่อง Youku ของจีน สูงถึงประมาณ 12 ล้านบาทต่อตอน หมายความซีรีส์ได้รับรายได้ไปแล้วประมาณ 242 ล้านบาท ถือเป็นซีรีส์เกาหลีที่มีค่าลิขสิทธิ์สูงที่สุดในขณะนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X