5 การแสดงที่ดีที่สุด เลือกโดย ไอดอล 90 คน
2020-11-25 17:24:50
Advertisement
คลิก!!!

ทุกครั้งที่ไอดอลหรือแขกรับเชิญเข้าร่วมรายการ Weekly Idol พวกเขาจะถูกถามคำถามก่อนการถ่ายทำ หนึ่งในคำถามเหล่านั้นคือ คุณคิดว่าการแสดงเมื่อไม่นานมานี้ของวงไหนเท่ที่สุด? ผลการสำรวจจากไอดอล 90 คนในช่วงเดือนสิงหาคม 2020 มีคำตอบออกมาดังนี้

5. SSAK3 - "Beach Again"

SSAK3 ได้รับไปทั้งสิ้น 7 คำแนน จากการแสดงเพลง Beach Again ที่เหล่าไอดอลลงความเห็นกันว่าชื่นชอบในพลังในการแสดงบนเวทีของพวกเขา และร่วมแจมบนเวที M! Countdown ช่วง Encore

SSAK3 เป็นการรวมตัวกันของระดับท็อปของวงการจากรายการ Hangout with Yoo ได้แก่ ยูแจซอก, อีฮโยริ และเรน พวกเขามาพร้อมสเตจเนมอย่าง U-Doragon, Linda.G, B.Ryong ตามลำดับ พวกเขามีแผนจะโปรโมทตามฤดูกาล ทั้งช่วงหน้าหนาวและหน้าร้อน

เพลงเดบิวต์ของวงคือ Beach Again ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ขึ้นชาร์ตเรียลไทม์ของเกาหลีหลายชาร์ต และอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Gaon Digital Chart เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน

4. ITZY - "NOT SHY"

อันดับ 4 และ 3 ได้คะแนนเท่ากันคือ 8 คะแนน และเป็นวงจากต้นสังกัด JYP Entertainment ทั้งคู่ เริ่มจากวงแรก ITZY กับเพลง NOT SHY ที่ไอดอลหลายคนชื่นชอบในความมั่นใจและท่าเต้นของเพลงนี้

NOT SHY ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมและได้รับการตอบรับอย่างดี เพลงนี้ชนะรางวัลในรายการเพลง 5 รางวัล และขึ้นท็อป 10 บนชาร์ตในเกาหลี, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

 

3. Stray Kids - "God's Menu"

อีกวงจากค่าย JYP Entertainment ที่ได้รับไป 8 คะแนนเช่นกัน เพลงนี้ถูกเลือกเพราะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ พร้อมทั้งท่าเต้นที่น่าประทับใจและเต็มไปด้วยพลัง

God's Menu แต่งโดย บังชาน, ชางบิน และ ฮัน สมาชิกของวงที่รู้จักกันในนาม 3racha ทั้ง 3 คนช่วยกันเรียบเรียงเพลง และเดบิวต์ในอันดับที่ 144 บนชาร์ต Gaon Weekly Download Chart ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เข้าชาร์ตนี้ และเป็นเพลงแรกของวงที่อยู่ในชาร์ต Gaon's digital chart หมวดหมู่หลัก

2. BTS - "Dynamite"

บีทีเอส อยู่ในอันดับ 2 ด้วยคะแนนโหวต 9 คะแนน และเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งเพลงของวง ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาอยู่ในลิสต์นี้ เพราะเพลงนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในเกาหลีและระดับโลก เพลงติดอันดับในชาร์ตใหญ่อย่าง Billboard

Dynamite ปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เป็นเพลงที่ติดหู ฟังง่าย ทำให้ผู้ฟังสนุกและโยกตามได้ในช่วงที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า เพลงบอกให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับเรื่องเล็กน้อยในชีวิต

1. BLACKPINK - "How You Like That"

BLACKPINK คว้าอันดับ 1 ไปได้ด้วยเพลง "How You Like That" ที่ไอดอลที่ร่วมโหวตต่างชื่นชอบทุกอย่างในเพลงนี้ ทั้งเนื้อเพลงและท่าเต้น รวมถึงอินเนอร์ของเพลง

"How You Like That" ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เนื้อเพลงสื่อถึงการไม่กลัวต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากและอย่าสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง เพลงนี้ทำให้หลายคนพบกับความเข้มแข็ง และลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

และคุณล่ะ ชอบเพลงไหนมากที่สุดในลิสต์นี้?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X