‘คิม ซอนโฮ’ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตแฟนสาวของเขา ที่เขาเคยถึงกับคุกเข่าอ้อนวอน เพื่อขอร้องไม่ให้เธอเลิกกับเขา
2020-11-25 12:15:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่สร้างความเศร้าเสียใจให้กับบรรดาแฟนคลับสาว ๆ เป็นอย่างมาก!

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ เรื่องราวการพูดคุยระหว่างรายการในตอนหนึ่งของรายการวิทยุ ‘SBS POWER FM’s Radio Show’ ที่นักแสดงหนุ่มเนื้อหอม ‘คิม ซอนโฮ’ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญนั้น กลับมาได้รับความสนใจจากสาธารณะชนอีกครั้งในโลกออนไลน์

 

โดยในรายการ เรื่องราวการพูดคุยที่ดึงดูดความสนใจของบรรดาแฟน ๆ และสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้มากที่สุดก็คือ การที่นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ‘คิม ซอนโฮ’ คนนี้กำลังบอกเล่าเรื่องราวในอดีตของตนเอง ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับ ‘อดีตแฟนสาว’ ของเขา

 

‘คิม ซอนโฮ’ กล่าวถึงเหตุการณ์นั้นว่า “ในตอนที่ผมกำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหาร ผมมีแฟนสาวที่คบกันมาได้กว่า 3 ปีอยู่แล้วด้วยครับ (แต่เพราะต้องเข้ากรม) แฟนสาวของผมจึงได้ส่งข้อความมาบอกเลิกผมครับ โดยเธอส่งมาเพียงข้อความสั้น ๆ ว่า ‘พี่คะ ฉันขอโทษ’ แค่นั้นเองครับ”

 

หลังจากนั้น ‘คิม ซอนโฮ’ จึงได้อธิบายต่อไปว่า “หลังจากข้อความนั้น เธอก็ตัดขาดจากผม และหายไปเลยครับ เพราะแบบนั้น (ในวันหยุด) ผมจึงไปหาเธอที่อพาร์ตเมนต์ของเธอครับ และเมื่อเธอออกมาเจอกับผม (ที่หน้าห้องของเธอ) ผมถามเธอว่าเรามาคุยกันได้มั้ย แต่เธอกลับบอกเพียงว่าเธอไม่ต้องการคุยอะไรกับผมอีกแล้วครับ และ(หลังจากนั้น) เธอพยายามเดินกลับไปที่ลิฟต์ (เพื่อพาผมออกไป) แต่ผมรั้งเธอเอาไว้ เธอเลยเดินไปใช้บันไดแทน เพื่อกลับลงไปที่ชั้น 1”

 

‘คิม ซอนโฮ’ เล่าต่อว่า “ผมไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม แต่ในตอนนั้น ผมได้รีบเดินตามเธอลงไป และในแต่ละชั้นที่ต้องเดินผ่านลงไป (ทุก ๆ ชั้น) ผมได้คุกเข่าลง และได้ขอร้องอ้อนวอนเธอ ผมขอให้เธอไม่เลิกคบกับผม แต่เธอในตอนนั้นไม่ได้สนใจผมเลยครับ เธอไม่ได้พูดอะไรเลยจนกระทั่งเดินลงมาถึงชั้นที่ 1” 

 

อย่างไรก็ดี นักแสดงหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ไม่ได้บอกเล่าถึงรายละเอียดหลังจากนั้น และเลือกที่จะกล่าวสรุปเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น พร้อม ๆ กับเสียงหัวเราะน้อย ๆ ว่า “(เมื่อคิดถึงตอนนั้น) ผมคิดว่าตัวผมเองในตอนนั้นดูสิ้นหวังมากเลยครับ (แต่ที่เธอบอกเลิกผม) นั่นเพราะผมต้องไปเข้ากรม ส่งผลให้พวกเราไม่สามารถพบเจอกันได้อย่างปกติครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X