ชาวเน็ตเกาหลีใต้ต่างประทับใจ และชื่นชมกับคำตอบของ ‘จอนจิน’ ที่มีต่อภรรยาของเขา
2020-11-24 14:56:48
Advertisement
Pyramid Game

โดยภรรยาของ ‘จอนจิน’ นั้นได้แสดงความกังวลของเธอออกมา เมื่อในครั้งที่ต้องพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง ‘การมีลูก’

เมื่อในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายในตอนออกอากาศตอนที่ 16 ของรายการวาไรตี้ทางช่องโทรทัศน์ ‘SBS’ อย่าง ‘Same Bed, Different Dreams – You Are My Destiny’ ที่ไอดอลรุ่นบุกเบิกอย่าง ‘จอนจิน’ สมาชิกวง ‘SHINWHA’ (ปัจจุบันอายุ 40 ปี) และภรรยาสาวของเขาอย่าง ‘รยู อี-ซอ’ ได้เข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่ง ณ ขณะนั้น ถือได้ว่าเป็นในระหว่างช่วงการฮันนีมูนของคนทั้งคู่

ในเย็นวันนั้น ‘จอนจิน’ ได้เตรียมซุปไก่สูตรพิเศษให้กับภรรยาสาวของเขาด้วยตัวเอง โดยหวังที่จะให้ซุปนั้นช่วยทำให้ร่างกายของ ‘รยู อี-ซอ’ ได้รู้สึกอบอุ่นมากขึ้น โดยในระหว่างการรับประทานอาหารร่วมกัน ‘จอนจิน’ ได้บอกกับ ‘รยู อี-ซอ’ ว่า ตัวเขานั้นได้คิดเตรียมเมนูพิเศษนี้ไว้ให้กับเธอ ด้วยความรู้สึกที่ต้องการปลอบโยนเธอที่ทำงานอย่างหนักมาตลอด 15 ปี (ก่อนการแต่งงาน) 

พร้อมกันนั้น ‘จอนจิน’ ยังได้อธิบายอีกด้วยว่า อีกหนึ่งเหตุผลเบื้องหลังการจัดเตรียมมื้ออาหารนี้นั้นเป็นเพราะตัวเขานั้นมีความต้องการที่จะดูแลสุขภาพร่างกายของ ‘รยู อี-ซอ’ ให้ดีมากที่สุด โดยเฉพาะเมื่อนึกถึงความจริงที่ว่า พวกเขาอาจจะมีลูกด้วยกันในอนาคตอันใกล้นี้

เมื่อได้รับทราบดังนั้น ‘รยู อี-ซอ’ จึงเลือกที่จะถามออกมาถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น ‘หากว่าพวกเขาไม่มีลูก’ โดย ‘รยู อี-ซอ’ เลือกที่จะถาม ‘จอนจิน’ ออกไปอย่างตรงไปตรงมาว่า “แล้วถ้าสุดท้ายแล้ว แม้ว่าจะพยายามแล้ว แต่พวกเราก็ไม่สามารถมีลูกได้ล่ะ?” ซึ่งในระหว่างการถามคำถามนี้ออกไป ‘รยู อี-ซอ’ มีสีหน้าที่แสดงออกถึงความกังวลภายในจิตใจของตัวเธอเองอย่างชัดเจน

ส่งผลให้เมื่อได้ยินคำถามนั้น ‘จอนจิน’ จึงได้บอกกับเธอว่า “มันก็เป็นไปได้ใช่ไหมที่ในท้ายที่สุดแล้ว คู่สามี-ภรรยาจะไม่มีลูกแม้ว่าพวกจะพยายามแล้วก็ตาม มันมีหลายครั้งอีกเหมือนกันนะที่อยู่ ๆ บางทีคู่สามี-ภรรยาก็มีลูกในช่วงเวลาที่พวกเขาไม่ได้คาดหวังมากที่สุด เพราะฉะนั้น ผมไม่อยากให้พวกเราทั้งคู่ต้องมานั่งกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน”

อีกทั้ง ‘จอนจิน’ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ถึงแม้ว่าผมจะอยากมีลูก แต่ผมเชื่อว่าเราก็สามารถอยู่กันไปแบบนี้ได้นะ แค่พวกเรา 2 คน เพราะแม้ว่าผมจะอยากมีลูกแต่ไหน แต่ผมอยากที่จะมีคุณในชีวิตมากกว่า” โดย ‘จอนจิน’  นั้นได้กล่าวคำพูดนี้ไปพร้อม ๆ กันกับการแสดงความรัก ความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยความรู้สึกของ ‘รยู อี-ซอ’ โดยหวังที่จะปลอบประโลม และคลายความกังวลในใจของภรรยาสาว

ภายหลังฉากการพูดคุยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักนั้น ทางรายการก็ได้ตัดภาพเข้าสู่งช่วงการสัมภาษณ์เดี่ยว โดย ‘รยู อี-ซอ’ ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ ภายหลังที่ได้ยินคำพูดนั้นของ ‘จอนจิน’ ว่า ‘เธอนั้นรู้สึกขอบคุณมาก ๆ’ ด้วยเพราะเธอนั้นกลัว และกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำให้ ‘จอนจิน’ ผิดหวังด้วยสาเหตุที่ว่าเธอนั้นไม่อาจมีลูกกับเขาได้

โดย ‘รยู อี-ซอ’ กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื้นตันมาก ๆ เลยค่ะ (ที่ได้ยินแบบนั้น) เพราะ ‘จอนจิน’ เขาฝันอยากที่จะมีลูกมาโดยตลอด เขาอยากที่จะเป็นคุณพ่อ เพราะแบบนั้น ฉันจึงกลัว ฉันกลัวว่าจะทำให้เขาผิดหวัง เพราะบางที ฉันอาจจะไม่สามารถมีลูกให้กับเขาได้”

และภายหลังการออกอากาศในตอนนี้ของรายการ ทางด้านชาวเน็ตเกาหลีใต้ที่มีโอกาสได้รับชมรายการต่างก็พากันแสดงความรู้สึกชื่นชม และประทับใจในความคิด และคำพูดของ ‘จอนจิน’ ที่มีต่อภรรยาสาวของเขา โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ของชาวเน็ตก็คือ:

“เขาสุดยอดมาก ๆ เลย”

“เขาดีมาก ๆ เลยล่ะ เขาใส่ใจภรรยามาก ๆ เลย”

“หวังว่าพวกคุณทั้งคู่จะมีแต่ความสุขตลอดไปเลยนะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X