‘ซูจี’ ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับ ‘นัม โดซาน’ และเปิดเผยเกี่ยวกับ ‘ชายในอุดมคติ’ ของเธอ
2020-11-23 09:01:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ค่ายต้นสังกัดในสายงานแสดงอย่าง ‘Management SOOP’ ได้ทำการอัพโหลดวิดีโอช่องในช่องยูทูปของค่าย โดยภายในวิดีโอดังกล่าวนั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงในสังกัดของค่ายอย่าง ‘ซูจี’ ที่กำลังเล่นเกมส์ ‘Would You Rather’ ร่วมกันกับทีมงานอยู่ ซึ่งในขณะที่กำลังเล่นเกมส์นั้น ‘ซูจี’ ก็แสดงให้เห็นถึงสีหน้าที่ดูลำบากใจ ที่ต้องจะ ‘เลือก’ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งในระหว่างช้อยส์ตัวเลือก 2 ตัวที่ทีมงานมีให้ ออกมาอย่างชัดเจน

โดยหนึ่งในคำถามชุดแรกที่ ‘ซูจี’ ต้องทำการเลือกตอบก็คือ คำถามที่ถามเกี่ยวกับตัวละครภายในละเรื่องล่าสุดที่ตัวเธอเองร่วมแสดงด้วยอย่าง ‘Start Up’ ซึ่งคำถามที่ว่านั้นได้ถามว่า “ถ้าหาก ‘ซอ ดัลมี’ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุณอยากให้ ‘นัม โดซาน’ (รับบทโดย ‘นัม จูฮยอค’) ถามประโยคคำถามไหนกับคุณก่อนระหว่า ‘คุณมีประกันไหม?’ และ ‘คุณเจ็บตรงไหนไหม?’”

ซึ่งเมื่อได้ยินคำถาม ที่สามารถเลือกตอบได้อย่างง่ายดาย ‘ซูจี’ จึงได้ตอบกับทางทีมงานว่า “แน่นอนว่า ‘ซอ ดัลมี’ คงจะต้องมีประกันเป็นตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว (เพราะฉะนั้นจึงเลือกตอบว่า ‘คุณเจ็บตรงไหนไหม?’) แต่ถ้า ‘นัม โดซาน’ เลือกถามเรื่องประกันขึ้นมาก่อนจริง ๆ ฉันคงคิดว่าเขาต้องไม่รักฉันแน่ ๆ เลยค่ะ”

ผ่านไปเรื่อย ๆ กับหลาย ๆ คำถามที่สาว ‘ซูจี’ สามารถเลือกคำตอบให้กับทางทีมงานได้อย่างง่ายดาย แต่อย่างไรก็ตาม ‘ซูจี’ ก็ถึงกับไปไม่ค่อยจะเป็น เมื่อถูกทีมงานถามเกี่ยวกับคำถามที่ว่า “สมมติว่าคุณกำลังออกเดทกับ ‘นัม โดซาน’ คุณอยากให้เขาเป็นคนแบบไหนระหว่าง ‘คนที่หน้าตาดี แต่ไม่มีความตลก หรือสนุกสนานใด ๆ?’ และ ‘คนที่หน้าตาธรรมดา แต่เต็มไปด้วยมุขตลก และความสนุกสนาน?’”

โดยหลังจากได้ยินคำถาม ‘ซูจี’ จึงได้ให้คำตอบ ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า “หน้าตาดี แต่ไม่ตลกค่ะ” ซึ่งคำตอบนั้นได้เรียกเสียงหัวเราะให้กับทีมงานได้เป็นอย่างดี ถึงความตรงไปตรงมาไม่มีอ้อมค้อมของสาว ‘ซูจี’

และเมื่อบรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้รับชมวิดีโอดังกล่าว และรับทราบเกี่ยวกับคำตอบของคำถามมากมายจากปากของสาว ‘ซูจี’ เองนั้น ชาวเน็ตต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นว่าออกมาอย่างสนุกสนานว่า:

“แล้วทำไมผู้ชายหน้าตาถึงจะตลกบ้างไม่ได้ล่ะ?”

“ถ้าหากชายคนนั้นหน้าตาดีจริง ๆ มุขตลกของเขามันก็จะตลกขึ้นมาเองแหละ”

“แต่ถ้าชายคนนั้นแค่มีหน้าตาธรรมดา ๆ แบบไม่ได้น่าเกลียดน่ากลัวอะไร ฉันก็จะเลือกข้อ 2 แทนนะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X