ส่องราคา 6 ชุดของ แบซูจี (Bae Suzy) จากซีรีส์เรื่อง 'Start-Up'
2020-11-22 15:42:56
Advertisement
คลิก!!!

Start-Up ซีรีส์ของ tvN และออกอากาศทาง Netflix เล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่ไล่ตามความฝันในการก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพในเกาหลีใต้ นักแสดงโดย แบซูจี (Bae Suzy) รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่มีความสามารถในการจัดการปัญหาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มีจุดด้อยที่การศึกษาและคอนเนคชั่นในสังคม ชีวิตของเธอดูไม่ได้รับความยุติธรรม ผิดกับพี่สาวของเธอ วอนอินแจ รับบทโดย คังฮันนา (Kang Han Na) พี่สาวๆแท้ที่เลือกไปอยู่กับแม่ที่แต่งงานใหม่กับเศรษฐี และทำให้มีโอกาสทางสังคมมากขึ้น ด้วยอิทธิพลของพ่อเลี้ยง

นอกจากเนื้อเรื่องที่ถูกพูดถึงแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผู้ชมสังเกตเห็นคือข้าวของเครื่องใช้ของซอดัลมีที่ราคาแพง เราลองไปดูกันดีกว่าว่าเสื้อผ้าแต่ละชุดของดัลมีมีราคาเท่าไหร่กันบ้าง

1. เสื้อแจ็คเก็ตและกระโปรงเข้าชุดจากแบรนด์ avouavou

ชุดที่ดัลมีใส่ในฉากที่น่าจดจำที่สุดของเรื่องอีกหนึ่งฉาก ชุดนี้มาจากแบรนด์เกาหลี avouavou โดยส่วนของตัวเสื้อที่ทำมาจากผ้าแพรย่นนำเข้าจากประเทศอิตาลีมีราคาอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท ส่วนกระโปรงราคาประมาณ 18,900 บาท
 

2. เสื้อพิมพ์ลายจากแบรนด์ Lemaire

เสื้อพิมพ์ลายตัวหินอ่อนตัวนี้มีราคาเต็มอยู่ที่ประมาณ 35,400 บาท และตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ เหลือตัวละประมาณ 17,700 บาท
 

3. เสื้อฮู้ดจากแบรนด์ Maison Kitsune

เสื้อที่ดัลมีใส่ขึ้นพรีเซนต์ธุรกิจในงาน Sand Box Hackathon ตังนี้มากจากแบรนด์ Maison Kitsune โดยราคาของเสื้อฮู้ดตัวนี้อยู่ที่ 5,300 บาท
 

4. เสื้อเชิ้ตสีงาช้างจากแบรนด์ Avam

เสื้อแฟชั่นจากแบรนด์ Avam ที่สร้างมาให้เหมาะกับหญิงสาวในทุกช่วงเวลาของวัน ทั้งทำงาน และ พักผ่อน เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายได้ทุกโอกาส โดยราคาเสื้อตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 3,300 บาท

5. เสื้อไหมพรมสีม่วงจากแบรนด์ Vocavaca

ชุดที่ดัลมีใส่ไปในงานวันเกิดของโดซาน (ซึ่งจริงๆแล้วเป็นวันเกิดของ จีพยอง) เธอใส่เสื้อตัวนี้ไปเล่น Go-Stop ที่บ้านของจีพยอง พร้อมด้วยทีม Samsan Tech ราคาของเสื้อไหมพรมแสนอบอุ่นตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 3,890 บาท

6. เสื้อแจ็คเก็ตสีเบจจากแบรนด์ Maison Marais

เสื้อที่ซูจีใส่ในฉากสุดแสนโรแมนติกมาจากแบรนด์ Maison Marais โดยราคาของแจ็คเก็ตตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 9,000 บาท

 

เครดิตภาพ Star-Up / Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X