จิน กล่าวถึงจุดยืนของวง BTS ในเรื่องการเกณฑ์ทหาร
2020-11-22 15:20:09
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องด้วยความสำเร็จมากมายของวง BTS การตัดสินใจเรื่องต่างๆของวงจึงมักจะเป็นหัวข้อที่คนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรวมถึงเรื่องการเกณฑ์ทหารของสมาชิกในวงด้วย

แม้ว่าจะมีเรื่องที่พวกเขาสามารถผัดผ่อนการเกณฑ์ทหารออกไปได้ หรือเข้าข่าย “การยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ” สำหรับคนดังเกาหลีที่สร้างชื่อเสียงหรือคุณงามความดีให้กับประเทศ แต่ จิน (Jin) ก็ได้แสดงถึงจุดยืนของวงถึงเรื่องดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม BE

ทันทีที่มีนักข่าวถามถึงการเกณฑ์ทหาร จิน ก็ได้ก้าวออกมาพร้อมกับกล่าวว่า “ให้ผมได้พูดถึงเรื่องการเกณฑ์ทหารหน่อยนะครับ”

“การรับใช้ชาติในกองทัพคือหน้าที่ของผมในฐานะคนเกาหลีครับ” เขากล่าวอย่างภาคภูมิใจกับการเป็นพลเมืองของประเทศ

เมื่อพูดถึงการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร จิน ก็ได้ประกาศว่าเขาจะทำหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติอย่างเต็มที่เหมือนกับชายชาวเกาหลีใต้คนอื่นๆ “ผมจะปฏิบัติตามรัฐบาลของผมอย่างแน่นอนครับ”

จิน ยังได้แสดงความเต็มใจที่จะรับใช้ชาติโดยไม่ต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษด้วย “ไม่เพียงแค่ผม แต่พวกเราทั้งหมดจะตอบสนองต่อหน้าที่ในกองทัพของพวกเราครับ”

ไม่ว่า BTS จะโด่งดังแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังคงอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่คาดหวังกับการได้รับการดูแลที่แตกต่างจากพลเมืองเกาหลีใต้คนอื่นๆ โดยเฉพาะกับหน่วยงานของรัฐ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X