สมาชิก CNBLUE เผย เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนได้รับความนิยมมากที่สุดในกองทัพ?!
2020-11-22 14:56:40
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง CNBLUE ได้เผยชื่อเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกองทัพที่พวกเขาเคยประจำการอยู่

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) อีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Problem Child in House'

นับเป็นเวลานานที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นหน้าพวกเขาสักเท่าไหร่เนื่องจากว่าสมาชิกแต่ละคนได้ตัดสินใจเข้ากองทัพเพื่อรับใช้ชาติ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ได้ปลดประจำการออกมาแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงถูกถามเกี่ยวกับเรื่องในกองทัพมากมาย

เมื่อถามว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่ช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในกองทัพไปได้ พวกเขาก็ให้คำตอบที่แตกต่างกันไป

คังมินฮยอก ตอบว่า “อืมมม เมื่อตอนที่ผมอยู่ในกองทัพ ต้นสังกัดของพวกเราได้เดบิวต์วง Cherry Bullet ดังนั้นผมเลยช่วยโปรโมทให้พวกเธอเยอะมากเลยครับ”

เขากล่าวต่อ “แต่วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกองทัพที่เราประจำการอยู่คือวง BLACKPINK และ ITZY ครับ พวกทหารคลั่งไคล้พวกเธอมากๆเลยครับ”

อีจองชิน กล่าวว่า “มันแตกต่างนิดหน่อยสำหรับในหน่วยที่ผมประจำการ ที่นั่นคนคลั่งไคล้ ไอยู (IU) ครับ เราทุกคนจะมีเพลง ไอยู เอาไว้ในเครื่อง แล้วพวกเราก็ทำเป็นเสียงปลุกกันด้วยครับ”

ต่อมา จองยงฮวา กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมอยู่ในช่วงฝึกสภาพอากาศหนาวเย็นจนแข็งเลยครับ เราต้องนอนอยู่ในชั้นใต้ดิน มันเลยทำให้หนาวเข้าไปกันใหญ่ครับ”

เขากล่าวต่อ “ในบรรดาพวกผมทั้งหมด เจ้าหน้าที่ทหารรุ่นพี่คือคนเดียวที่มีโทรศัพท์อยู่กับตัวครับ แล้วบังเอิญในโทรศัพท์ของเขามีเพลง 'DALLA DALLA' ของ ITZY พวกเราเลยอ้อนวอนให้เขาเปิดเพลงนั้น แต่ว่าเขาเอาแต่ปฏิเสธเพราะเขาอยากจะเอาโทรศัพท์ไว้ใช้เฉพาะกรณีฉุกเฉินเท่านั้นครับ”

จองยงฮวา หัวเราะ พร้อมกับเสริมว่า “อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาก็ยอมเปิดเพลงให้พวกเรา ดังนั้นเราเลยนอนไปพร้อมกับร้องคลอตามเพลง 'DALLA DALLA' ในคืนนั้นครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X