ไค (Kai) วง EXO โชว์พื้นที่ภายในบ้านของเขาที่เหมาะกับการเล่นซ่อนหากับหลานๆ
2020-11-22 09:15:58
Advertisement
คลิก!!!

ไค (Kai) วง EXO โชว์บ้านและชีวิตประจำวันของเขาผ่านทางรายการ Home Alone (I Live Alone)

ไค ได้ร่วมเป็นแขกของรายการในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน เขาบอกว่าอยู่ที่นี่คนเดียวมา 4 เดือนแล้ว “เรื่องที่ผมอยู่คนเดียวแล้วจริงๆ เหมือนถูกยืนยันอีกครั้งหลังจากผมออกรายการนี้” เขาพูดกับคนอื่นในสตูดิโอ ผู้ร่วมรายการพูดถึงความรู้สึกตื่นเต้นในช่วงแรกที่ได้อยู่คนเดียว ไคบอกว่า “ผมมีความสุขแค่หายใจครับ” เขาเล่าต่อว่าเขาอยู่ในหอพักมาเป็นเวลา 10 ปี ตั้งแต่เรียนปีแรกในระดับมัธยมปลาย ตอนนี้เขามีบ้านของตัวเองแล้ว และยังอยู่ใกล้กับครอบครัวอีกด้วย

ในรายการเราจะได้เห็นใครตอนตื่นนอนซึ่งผมของเขาชี้โด่ชี้เด่ เขาบอกว่าผมของเขากลายเป็นแบบนี้หลังจากที่เขาไปฟอกผมมา

ไคโชว์การตกแต่งบ้านสไตล์โฉบเฉี่ยวของเขาที่เน้นสีขาว-ดำ เขาบอกว่าเขาออกแบบให้บ้านเหมือนกระดาษเปล่า และทำให้โซฟา, โต๊ะกินข้าว และโคมไฟ กลายเป็นรูปร่างบนกระดาษ ออกมาเหมือนงานศิลปะงานหนึ่ง

ประตูบ้านของเขากลมกลืนไปกับกำแพง โดยทาสีเป็นสีเดียวกันและไม่มีกรอบประตู หลังจากผ่านประตูจะเจอห้องนั่งเล่นและเป็นทางเดินเชื่อมไปยังห้องนอน

ทางเดินยังเชื่อมไปยังห้องแต่งตัว ไคบอกว่า “ผมชอบเสื้อผ้าครับ ผมไม่ค่อยทิ้งพวกมัน และเก็บสะสมเอาไว้ ผมมีเสื้อโค้ท, เสื้อ และเครื่องประดับอยู่ในตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ส่วนกางเกงและกระเป๋าเก็บไว้ในอีกตู้ที่เล็กกว่า” เขาโชว์นิสัยที่ชอบเก็บป้ายของเสื้อผ้าเอาไว้

“ผมอยากให้ทุกส่วนเป็นหนึ่งเดียว ผมเลยเชื่อมันเข้าด้วยกันหมด เหมือนเป็นพื้นที่ลึกลับ” ถัดจากห้องแต่งตัว จะสามารถทะลุไปห้องอ่านหนังสือได้ หลังจากห้องอ่านหนังสือ ก็จะทะลุออกมายังทางเดินในส่วนของทางเข้าอพาร์ทเม้นท์ของเขาอีกครั้ง

พัคนาแร (Park Na Rae) บอกว่าบ้านของไคมีเอกลักษณ์ติดอันดับ 3 ในบรรดาบ้านที่เธอเคยเห็น เธอตกใจเมื่อพบว่าในตู้เย็นของเขาแทบไม่มีอะไรเลย

ในรายการ ไคออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ สูดอากาศของต้นไม้และชื่นชมสีสันของฤดูใบไม้ร่วง จากนั้นโชว์สกิลการทำอาหาร ที่เขาบอกว่าเป็นหนึ่งในงานอดิเรกของตัวเอง

จากนั้นหลานๆซึ่งเป็นลูกของพี่สาวได้มาเยี่ยมเขา หลานสาววัย 7 ขวบและหลานชานวัย 5 ขวบ ไคบอกว่า “ผมชอบเด็กครับ และชอบเลี้ยงเด็กด้วย ผมตกลงว่าจะช่วยดูแลพวกเขาเป็นเวลา 2 ชั่วโมง”

หลังจากผ่านศึกการกินอาหารแล้ว เขาชวนหลานเล่นซ่อนหา แทนที่จะเล่นงัดข้อแบบที่หลานๆเสนอ เขาบอกว่า “เด็กๆชอบเล่นซ่อนแอบเหมือนกันครับ และผมก็รู้สึกโอเคที่ได้เล่น ถ้าคุณซ่อนดีๆ คุณจะได้พักเป็นเวลานานเลยล่ะ” เขาอธิบายในสตูดิโอ “ผมค้นพบสิ่งนี้หลังจากทดลองมาหลายปี” พัคนาแรเลยบอกว่านี่น่าจะเป็นเหตุผลที่เขาตกแต่งบ้านให้มีประตูล่องหน ไคเห็นด้วยกับเรื่องนี้

ไคแอบอยู่ตรงช่องลึกลับแถวประตูหน้าบ้าน เด็กๆใช้เวลาหาเขาอยู่พักหนึ่ง พวกเขาพยายามหาเขาบริเวณนั้นแล้วแต่หาไม่เจอ แต่เขาถูกจับได้ตอนที่กำลังคุยโทรศัพท์กับพี่สาว เผยที่ซ่อนของตัวเองเมื่อเด็กๆรู้ว่ามีประตูลับอีกประตูหนึ่ง

ไคเข้าไปแอบในห้องแต่งตัวในรอบ 2 ก่อนจะหาที่ใหม่ “ผมค้นพบว่าการเดินตามเด็กๆเป็นวิธีซ่อนที่ดีครับ” เขาอธิบาย อย่างไรก็ตาม หลานสาวของเขาหาเขาเจอ ขณะที่เขากำลังเดินเข้าไปห้องนั่งเล่น

จากนั้นไคเปิดการ์ตูนให้หลายๆดู และเอนเตอร์เทนหลานๆด้วยการเต้น ทำเอาทุกคนในสตูดิโอหัวเราะให้กับสีหน้าไร้ความรู้สึกของหลานๆที่มีต่อเขา ซึ่งเป็นเมนแดนซ์ของวง EXO หลังจากหลานๆกลับไป ไคเพิ่มพลังก่อนจะไปยิม ที่ที่เขาสอนเต้นให้กับเพื่อนที่คบกันมานาน

หลังจากหลับมาบ้าน เขาพยายามจัดของตัวต่อที่เป็นงานอดิเรกอีกอย่างของตัวเอง และต้องดูแลเจ้ามงกู สุนัขของคุณแม่ไปด้วย สุดท้ายเขาไม่ได้จัดตัวต่อของตัวเองและเล่นกับมงกูแทน เมื่อพูดถึงการใช้ชีวิตคนเดียว ไคพูดติดตลกว่า “เป็นความฝันที่ยังไม่สามารถเป็นไปได้ครับ”

ไคจะมีผลงานโซโล่มินิอัลบั้มแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X