4 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) มากขึ้น
2020-11-22 08:50:22
Advertisement
Pyramid Game

สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) นักแสดงอีกคนจากซีรีส์เรื่อง Start-Up เป็นนักแสดงอีกคนที่เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากสายงานนางแบบ เรื่องนี้เธอรับบทเป็น จองซาฮา หญิงสาวสวย เริ่ด เชิด เป็นตัวละครอีกคนที่ช่วยสร้างสีสันให้กับซีรีส์ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเธอกันให้มากขึ้น พร้อมแล้ว ไปทำความรู้จักกับเธอผ่าน 4 เรื่องเหล่านี้ได้เลย

1. เธอเคยเป็นนางแบบมาก่อน

สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Tom Ford, Chanel และ Adidas ตั้งแต่เดบิวต์ นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงโฆษณากับนักแสดงระดับท็อปอย่าง กงยู และยูอาอินอีกด้วย เธอได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดดูแลนางแบบค่ายใหญ่อย่าง Elite Models Management และ YGK-Plus



2. เคล็ดลับความสูงของเธอมาจากพิซซ่า?

สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) บอกว่าตอนเด็กเธอตัวเตี้ย แต่หลังจากย้ายกลับไปอเมริกาตอนอายุ 11 ขวบ และได้ทานอาหารจำพวกพิซซ่า, แฮมเบอร์เกอร์ และสปาเกตตี้ ทำให้เธอสูงขึ้นอย่างเร็วมาก เธอสูง 177 ซม. แต่ถึงแม้จะมีส่วนสูงขนาดนี้ เธอก็ยังไม่มั่นใจว่าเป็นนางแบบได้ จนกระทั่งได้ดูรายการ America’s Next Top Model และได้เห็นคนที่เหมือนกับเธอ เธอจึงเดินทางไปนิวยอร์ก และเซ็นสัญญากับค่าย Elite Model Management



3. เธอเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Neutrogena

โฆษณา Neutrogena ทำให้หลายคนรู้จัดเธอมากขึ้น ด้วยลุคที่สดใส ทำให้หลายคนเรียกเธอว่า ‘Neutrogena girl’



4. เธอเดบิวต์งานแสดงจากเรื่อง “Sunam Girls’ High School Detectives” ของช่อง JTBC

นักแสดงสาวได้ร่วมงานกับ จินจีฮี (Jin Ji Hee), คังมินอา (Kang Min Ah), ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day และ อีมินจี (Lee Min Ji) เรื่องนี้เธอรับบทเป็นชเวซองยุน สมาชิกชมรมนักสืบ ที่ซุ่มซ่ามและรักการอบขนม เธอได้รับคำชมกับการแสดงบทคอมเมดี้ที่สามารถถ่ายทอดได้หลากหลายสีหน้าผ่านการแสดงของเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X