คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พูดถึงความนิยมของเขาที่เพิ่มขึ้นจากเรื่อง “Start-Up”, โฆษณาตัวแรก และอีกมากมาย
2020-11-21 11:58:32
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้รับความรักมากมาย จากบทตัวละครของเขาในซีรีส์เรื่อง Start-Up ของช่อง tvN เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire Korea

คิมซอนโฮเดินทางมาถึงหลังจากถ่ายทำโฆษณาตัวแรกของเขาเสร็จ เขาเล่าถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากครับ แต่ขอบคุณที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นด้วยดี” เขาพูดต่อ “ตอนแรกผมเกร็งมาก คิดว่าคอจะหักซะแล้ว แต่ผมค่อยๆผ่อนคลายมากขึ้น” เขาอธิบายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอกับลูกค้าเจ้าของโฆษณา
 

จากนั้นเขาพูดถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Start-Up โดยบอกว่าเขาเลือกโปรเจคนี้เพราะว่าเขาเป็นแฟนคลับของนักเขียน พัคฮเยรยอน และผู้กำกับ โอชุงวาน “แค่คิดว่าจะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาก็ทำให้ผมตื่นเต้นแล้วครับ แล้วบทที่ออกมาสวยงามมาก เรื่องราวให้ความรู้สึกชวนฝัน แต่ก็ยังอยู่ในโลกของความเป็นจริง ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในภาพภาพนี้ ผมเลยตอบตกลงว่าผมต้องการจะแสดงเรื่องนี้ครับ”

คิมซอนโฮเล่าว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเวลาเห็นตัวเองอยู่ในซีรีส์ เขาอธิบายว่า “บางครั้งผมไม่คิดว่าตัวเองอยู่ในกองถ่าย แต่รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในบริษัท Sandbox จริงๆเลย ผมจมไปกับตัวละคร ทำให้ใจผมเต้น การได้ดูซีรีส์เหมือนเป็นแรงผลักดันให้กับตัวผมเองครับ”


ผู้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องที่นักแสดงบางคนไม่ชอบดูซีรีส์ของตัวเอง และสำหรับคิมซอนโฮ เขาเป็นแบบไหน “ตอนแรกผมก็ดูซีรีส์ของตัวเองไม่ได้ครับ ผมจะรู้สึกว่าหน้าของผมดูแปลก การแสดงออก และน้ำเสียงก็ดูกระอักกระอ่วน และคิดว่าตัวเองไม่เข้ากับตัวละครอื่นๆ พูดตามตรงคือ ผมยังไม่ชอบการแสดงของตัวเองทั้งหมด แต่ว่าถ้าผมรู้สึกว่าการแสดงของตัวเองจุดไหนต้องแก้ไข ผมก็จะสามารถปรับปรุงการแสดงไม่ได้ออกมาดูมากเกินไปได้ครับ”

เขาพูดต่อ “ผมคิดว่าผมควรจะมีสติอยู่เสมอในฐานะนักแสดง ถ้าผมตื่นตัวมากเกินไปตอนที่ถ่ายทำ ผมอาจจะไม่สามารถแสดงเป้าหมายในฉากแต่ละฉาก หรือแก่นแท้ของฉากนั้นได้ แต่ในทางตรงข้ามกัน ถ้าผมรู้สึกหมดแรง ผมก็คงเข้ากับนักแสดงคนอื่นไม่ได้ ทำให้ฉากนั้นออกมาดูไม่เป็นธรรมชาติ ผมเลยพยายามคงความสมดุลไว้ตลอด เพราะฉะนั้นการได้ดูซีรีส์ของตัวเองและคิดว่า ‘ทำไมผมทำแบบนั้นในตอนนั้น?’ หรือ ‘ตอนนั้นในกองถ่ายเป็นอย่างไร?’ ช่วยให้ผมเรียนรู้ การได้พิจารณาการแสดงของตัวเองเป็นเรื่องจำเป็นครับ”

เมื่อถูกชมเรื่องหน้าตา คิมซอนโฮยืนกรานว่า “ผมไม่หล่อหรอกครับ” แต่ผู้สัมภาษณ์ยังยืนยัน เขาก็ยังคงปฏิเสธ “ไม่เลยครับ ถึงผมจะรู้สึกขอบคุณที่คุณพูดแบบนั้น...แต่ว่า นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เป็นคนที่ดึงดูดมากครับ ตอนที่ผมเห็นเขาครั้งแรก ผมคิดว่าเขาออกมาจากมันฮวา [หนังสือการ์ตูนเกาหลี] มีคนอีกหลายคนเลยครับที่หน้าตาดี”
 

คิมซอนโฮได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องก่อนหน้าของเขา ที่กลับมาได้รับความนิยมในตอนนี้ “ผมได้ยินจากนักเขียนบทรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 ว่าวิดีโอซีรีส์เรื่อง You Drive Me Crazy ของผมใน YouTube มียอดเข้าชมมากกว่า 10 ล้านวิวแล้ว ผมเลยเขาไปดู และมันเป็นเรื่องจริง ผมรู้สึกมีความสุข เพราะมันเป็นเรื่องดีที่ซีรีส์เรื่องสั้นที่ผมเคยร่วมงานด้วยสามารถมอบความสนุกให้กับบางคนได้ ผมเลยส่งข้อความไปหาผู้กำกับเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้ส่งไปซักพัก และผมดูเรื่องนี้ทั้งวันเลยครับ”

คิมซอนโฮพูดถึงความนิยมของเขาที่กำลังพุ่งสูงขึ้นว่า “ผมยังไม่รู้สึกว่าได้รับความนิยมมากเท่าไหร่เพราะผมยุ่งกับการถ่ายทำมากในช่วงนี้ แต่ว่าเวลาผู้กำกับและนักแสดงรุ่นพี่ที่ผมเคยร่วมงานด้วยในโปรเจคก่อนหน้านี้ติดต่อมาและบอกว่า นายกำลังไปได้ดีนะ มันทำให้หัวใจผมเต้นและรู้สึกดีครับ”

Start-Up ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และคิมซอนโฮ กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาบทจากซีรีส์เรื่อง Link ของช่อง tvN อยู่เช่นกันในตอนนี้

ชมวิดีโอของคิมซอนโฮ จาก Esquire:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X