กรมทหารได้ออกมาแชร์ภาพถ่าย ในระหว่างการรับใช้ชาติ ของไอดอลเคป๊อปอย่าง ‘ดีโอ’ EXO และ ‘ยุก ซองแจ’ BTOB
2020-11-21 11:26:59
Advertisement
Pyramid Game

เพื่อให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงใช่รึเปล่านะ?

 

ในเมื่อเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ทางฝ่ายบริหารของกองกำลังทหาร (The Military Manpower Administration) ในประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาทำการแบ่งปันภาพถ่ายของศิลปินไอดอลเคป๊อป ซึ่งอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติตามกฎหมาย อย่าง ‘ดีโอ’ สมาชิกวง EXO และ ‘ยุก ซองแจ’ สมาชิกวง BTOB ผ่านบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทางหน่วยงาน

โดยในภาพถ่ายดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นถึงศิลปินไอดอลเคป๊อปทั้ง 2 คนที่อยู่ในชุดยูนิฟอร์มของทหารแบบเต็มยศ และไม่เพียงเท่านั้น ทั้งภาพถ่ายของ ‘ดีโอ’ และ ‘ยุก ซองแจ’ ก็แสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มที่เปื้อนอยู่บนใบหน้า ออร่าความมั่นใจ และการท่าทางการโพสต์ท่าในแบบฉบับคนดัง ซึ่งส่งผลให้ภาพเหล่านี้นั้นเป็นราวกับการถ่ายนิตยสารแฟชั่นก็ไม่ปาน

อย่างไรก็ดี ภายในภาพดังกล่าวนั้นก็ยังแสดงให้เห็นถึงสีหน้า และท่าทางการแสดงออกที่ดูเอาจริงเอาจังของศิลปินไอดอลเคป๊อปทั้ง 2 คน ด้วยเพราะเหตุนั้น ผู้คนบางส่วนจึงคิดว่าการถ่ายภาพในครั้งนี้นั้นอาจเป็นการดำเนินการที่ถือได้ว่าเป็นหน้าที่ หรือภารกิจที่ได้รับมอบหมายของทั้งคู่ (เพื่อนำภาพไปใช้ในโอกาสต่อไป)

ซึ่งในกรณีนี้ ทางตัวแทนของหน่วยทหารได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า “ทั้ง ‘ดีโอ’ และ ‘ยุก ซองแจ’ นั้นกำลังจะเข้าร่วมการท้าทายในครั้งใหม่ ที่ซึ่งมีชื่อว่า ‘We are Proud of You’ (กับทางหน่วยงาน)”

พร้อมกับกล่าวต่อว่า “วิดีโอ (เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์) ของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้ เพราะเหตุนั้น อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

ด้วยเพราะการออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ของทางกองทัพทหาร บรรดาแฟน ๆ เคป๊อปในทั่วทุกสารทิศต่างก็กรีดร้องออกมาด้วยความดีใจ และตื่นเต้น ที่จะได้มีโอกาสรับชมสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานของศิลปินไอดอลที่พวกเขารัก หลังจากห่างหายไปเป็นระยะเวลานานเนื่องด้วยภาระหน้าที่

นอกจากนี้แล้ว สำหรับหนุ่ม ‘ดีโอ’ นั้นมีกำหนดการปลดประจำการทหารอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ ในขณะที่ ‘ยุก ซองแจ’ นั้นก็จะเสร็จสิ้นภาระหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารของเขาภายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 เช่นเดียวกันกับไอดอลรุ่นพี่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X