“SEOBOK” ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ บล็อกบัสเตอร์ ปิดท้าย 2020 ด้วย โปรเจกต์โคลนนิ่งครั้งแรก ที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก
2020-11-20 18:00:41
Advertisement
Pyramid Game

ประกาศวันฉายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ ระดับบล็อกบัสเตอร์ อย่าง “SEOBOK (ซอ-บก)” ที่ปักหมุดวันที่ 30 ธันวาคม ส่งท้ายปี 2020 กับเรื่องราวของโปรเจกต์โคลนนิ่งครั้งแรกที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก! ผ่านการกำกับของ “อียองจู” ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์รักในตำนาน “Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ” จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ด้วยการแท็กทีมเข้ากับสองพระเอกท็อปสตาร์ของเกาหลีใต้ที่ครองใจชาวไทยมายาวนานอย่าง “กงยู” และ “พัคโบกอม“ 

ซึ่งวันนี้เราจะเปิดฉากความมันส์ด้วย 3 สิ่งที่แฟน ๆ จะได้เจอในภาพยนตร์ที่ทั้งโลกรอคอย “SEOBOK (ซอ-บก)”


มนุษย์จะเดินหน้าสู่ความเป็นอมตะ?

โปรเจกต์ลับที่ใช้เวลาทดลองถึง 10 ปี ในสร้าง “ซอบก” (รับบทโดย พัคโบกอม) โคลนนิ่งร่างแรก ผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” ทำให้สิ่งนี้กลายเป็นเป้าหมายใหม่ที่โลกจับตา 


แต่มนุษย์บางกลุ่ม ต้องการทำลาย   

ภารกิจสุดท้ายในชีวิตของอดีตสายลับพิเศษ “มินกีฮอน” (รับบทโดย กงยู) คือ การปกป้อง “ซอบก” มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ต้องฝ่ากองกำลังนับร้อย ที่จ้องทำลายหนึ่งมนุษย์อมตะ    


กงยู X พัคโบกอม

การโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงที่ดีที่สุดแห่งยุค อย่าง “กงยู” (Goblin, Train to Busan) และ “พัคโบกอม“ (Reply 1988, Record of Youth) จะมาผนึกกำลังสร้างผลงานคุณภาพที่น่าจดจำที่สุดของปี “SEOBOK ซอ-บก” 30 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X