เหตุผลที่ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้รับบทนางเอกในซีรีส์เรื่องใหม่กับ จองแฮอิน (Jung Hae In)
2020-11-19 17:02:04
Advertisement
คลิก!!!

นักข่าวเปิดเผยถึงเหตุผลที่ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้รับเลือกให้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง Snowdrop ของช่อง JTBC ประกบคู่กับพระเอก จองแฮอิน (Jung Hae In) 

Snowdrop ดัดแปลงจากเรื่องจริงของนักโทษการเมืองชาวเกาหลีเหนือที่หลบหนีเมื่อปี 1987 ฉากและตัวละครของซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวในอดีต ความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ผสมรวมกับเรื่องราวลึกลับและปมปริศนาที่รอการคลี่คลาย

จองแฮอิน จะรับบทเป็น อิมซูโฮ ชาวเกาหลีที่เติบโตที่เยอรมณี เขามีเรื่องราวความรับที่ปิดบังเอาไว้ ตัวละครนี้จะดึงดูดผู้ชมด้วยความลึกลับของเขา เขาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับถูกพบอยู่ในหอพักหญิง ด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือด 

 

สำหรับ จีซู จะมารับบทเป็น โชอึนยอง นักศึกษาหญิงที่ทั้งฉลาดและสดใส เธอเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของเอกภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยหญิง Hosoo Women’s College ค่ำคืนหนึ่งอึนยองได้ไปพบเข้ากับอินซูโฮ เธอช่วยเหลือเขาและปิดบังตัวตนของเขาทั้งที่รู้ว่าอาจจะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายหากผู้ดูแลหอพักรู้เข้า

 

นักข่าว คิมกายอง ได้เล่าถึงขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้ว่า ซีรีส์ Snowdrop ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในปี 2021 ทำให้การแข่งขันในการได้บทนำเรื่องนี้เป็นไปอย่างดุเดือดมาก

คิมกายองเล่าว่ามีนักแสดงหลายคนที่เข้ามาออดิชั่นบทนี้ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง แต่ท้ายที่สุด จีซู ก็สามารถคว้าบทนี้ไปได้

นักข่าวคิมกายองบอกว่าบุคลิกของจีซูตรงกับตัวละครที่ฉลาด เธอเคยสัมภาษณ์จีซูในงานแถลงข่าวงานหนึ่ง การตอบคำถามของจีซูนั้นตรงประเด็น และมีความมั่นใจ เวลาเธอตอบคำถาม เธอจะมองตาผู้ถามเสมอ นั่นทำให้เธอประทับใจในบุคลิกของจีซูมาก 

Snowdrop จะกำกับโดย โจฮยอนทัก และนักเขียนบท ยูฮยอนมี ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง SKY Castle เมื่อปี 2018 ร่วมกับนักแสดงอย่าง คิมฮเยยุน และ ยุนเซอา ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในปี 2021 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X