เฮนรี่ (Henry) เล่าว่าเขาได้กลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง หลังออกจาก SM Ent.
2020-11-19 16:12:59
Advertisement
คลิก!!!

พัคมีซอน (Park Mi Sun), บาดา (Bada), เฮนรี่ (Henry) และ แจแจ (Jaejae) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยมี พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ร่วมรายการในฐานะพิธีกรพิเศษ

ระหว่างรายการ เฮนรี่ได้เล่าเรื่องราวของเขาหลังออกจาก SM Entertainment ซึ่งเขาร่วมงานมาเป็นเวลา 10 ปี ก่อนจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเมื่อเดือนเมษายนปี 2018 จากนั้นเขาสร้างสตูดิโอของตัวเองเพื่อทำกิจกรรมในประเทศจีน จากนั้นในเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 เขาเซ็นสัญญากับค่าย Monster Entertainment Group เป็นบริษัทบันเทิงที่เพิ่งก่อตั้ง และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดูแลงานผลิตภาพยนตร์ในจีนอย่างบริษัท Filmko Entertainment Group และคู่ค้าในประเทศอเมริกา
 

เฮนรี่เล่าว่า พี่ชายของเขา คลินตัน (Clinto) ซึ่งเคยทำงานในบริษัทโทรคมนาคมเดินทางมาเกาหลีเพื่อช่วยเหลือเขา จนสุดท้ายได้ก่อตั้งบริษัทต้นสังกัดของเขาในขณะนี้

เฮนรี่เล่าว่า “ตอนผมออกจาก SM ผมเต็มไปด้วยความมั่นใจ ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ทุกอย่าง ตอนแรกผมวางแผนว่าจะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ถ้าผมได้รับโทรศัพท์จากรายการซักรายการ ผมก็แค่ไปแค่นั้น แต่พี่ชายของผมบอกว่า ถ้าผมทำแบบนั้น มันจะกลายเป็นหายนะ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่า ถ้าผมไม่มีบริษัทที่แข็งแรงคอยสนับสนุน ผมก็ต้องทำทุกอย่างด้วยความเข้มแข็งของตัวเอง”

เฮนรี่พูดต่อ “ผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบอย่างหนัก ผมเลยตัดสินใจกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง เป็นวิธีที่พี่ชายของผมแนะนำ เขาถามผมว่าผมเล่นเครื่องดนตรีอะไรบ่อยที่สุด ผมตอบว่าไวโอลิน ผมคิดว่าผมไม่ต้องเรียนไวโอลินแล้ว เพราะผมเล่นมันตลอด แต่พี่กลับบอกว่า ‘ถ้านายเล่นเครื่องดนตรีนี้มากที่สุด นายก็ควรฝึกฝนมันบ่อยที่สุดเช่นกัน’ ผมเลยได้เรียนกีตาร์, ร้อง, โอเปร่า และเต้นด้วย”


เขาเล่าต่อ “แต่ว่าสตูดิโอไม่มีห้องซ้อมเต้น ผมเลยไปซ้อมที่สตูดิโอเต้นที่เขาเปิดให้เช่าห้อง ผมได้ฝึกเต้นในห้องที่คังแดเนียลใช้ด้วยนะ ครั้งแรกผมขออนุญาตเขา แต่ครั้งที่ 2 ผมเข้าไปใช้เลย ไม่บอกก่อนแล้ว”

เฮนรี่ เพิ่งจะปล่อยผลงานคัมแบคมินิอัลบั้มชื่อว่า Journey ด้วยเพลงไตเติ้ล RADIO

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X