นักร้อง นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ‘ลี ซึงกิ’ เปิดเผยว่าโรลโมเดลของเขาคือ ‘ไอยู (เวอร์ชั่นผู้ชาย)’
2020-11-19 16:02:07
Advertisement
คลิก!!!

ชายหนุ่มผู้มากไปด้วยความสามารถคนนี้กล่าวว่าเขานั้นอยากที่จะเป็นเหมือนกับ ‘ไอยู!’

 

เมื่อในวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ภายในตอนหนึ่งของรายการวิทยุ (โดย Naver NOW) อย่าง ‘Lee Seung Gi’s Ordinary Man’ ผู้ดำเนินรายการอย่าง ‘ลี ซึงกิ’ นั้นได้เปิดเผยในระหว่างการพูดคุย เกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้ ว่า เขานั้นคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ตัวเองจะต้องกลับมาปล่อยผลงานเพลง ในฐานะศิลปินเดี่ยว อีกครั้ง (โดยนี่เป็นระยะเวลาที่นานกว่า 5 ปีแล้วนับตั้งแต่การปล่อยผลงานเพลงครั้งล่าสุดของ ‘ลี ซึงกิ’)

 

นอกจากนี้ ในระหว่างการดำเนินรายการวิทยุ ‘ลี ซึงกิ’ เองก็ได้ทำการต่อสายโทรศัพท์ เพื่อพูดคุยกับศิลปินสาว ผู้เป็นที่รักอย่างมากของสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ อย่าง ‘ไอยู’ อีกด้วย ซึ่งเมื่อ ‘ไอยู’ รับสายของ ‘ลี ซึงกิ’ ผู้ดำเนินรายการชื่อดังคนนี้ก็ได้กล่าวออกไปยังปลายสายอย่างทันทีทันใดว่า “ผมชื่นชมคุณมาก ๆ เลยนะครับ คุณเป็นโรลโมเดลของผมเลย ผมพูดจริง ๆ นะครับ”

ทั้งนี้ ‘ลี ซึงกิ’ ยังได้กล่าวต่อว่า “และผมก็ยังรู้สึกขอบคุณคุณมาก ๆ อีกด้วย สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้ช่วยเหลือผมไว้ คุณเป็นคนที่สุดยอดมาก ๆ จริง ๆ ครับ” พร้อม ๆ กันกับอธิบายเพิ่มเติมคำพูดของตัวเอง ให้ผู้ฟังได้เข้าใจ อีกด้วยว่า “ในระหว่างที่ผมกำลังรับใช้ชาติ เธอ (ไอยู) ได้เดินทางมาเยี่ยมผมด้วยครับ และเธอก็ยังร้องเพลงให้ผม เพื่อนทหาร และคนอื่น ๆ ฟังอีกประมาณ 5-6 เพลงอีกด้วยครับ”

 

ซึ่งเมื่อได้ยินดังนั้น สาว ‘ไอยู’ ถึงกับไปไม่เป็น และทำได้เพียงปล่อยเสียงหัวเราะของตัวเองออกมา อย่างไรก็ดี ภายหลังการรับฟัง ‘ลี ซึงกิ’ อย่างตั้งใจ ‘ไอยู’ ก็ได้เริ่มต้นบอกเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเธอเองที่มีต่อผลงานเพลง ‘Pre-release’ ของ ‘ลี ซึงกิ’ อย่างเพลง ‘The Ordinary Man’ ว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะหลังจากที่ได้ฟังเพลง ‘The Ordinary Man’ ด้วยเพราะมันเป็นเพลงแนวบัลลาดที่ถูกร้องออกมาในสไตล์แบบดั้งเดิมด้วย”

พร้อมกันนั้น ‘ไอยู’ ได้อธิบายต่อว่า “[ฉันเชื่อว่า] ผู้คนมากมายชอบที่จะฟังเพลงแนวบัลลาดในสไตล์แบบดั้งเดิมแบบนี้ในช่วงบรรยากาศแบบนี้นะคะ สำหรับฉันแล้ว [เพลงแนวบัลลาดในสไตล์แบบดั้งเดิม] มันเพราะ แล้วก็เข้ากันกับช่วงเวลานี้มาก ๆ เลยค่ะ”

 

สุดท้ายนี้ ‘ลี ซึงกิ’ ชายหนุ่มที่เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้ขยับขยายขอบเขตความสามารถของตนเองไปยังวงการละคร และพิธีกรรายด้วยคนนี้นั้น มีกำหนดที่จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 7 ภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ แฟน ๆ สามารถคาดหวัง และตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาจับไมค์อีกครั้งของเจ้าตัวกันได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X