Netflix เปิดเผยภาพชุดแรกซีรีส์ Sweet Home (สวีทโฮม) พร้อมปล่อยทีเซอร์เต็มที่บอกเลย น่าดูมาก!
2020-11-19 15:40:20
Advertisement
Pyramid Game

Sweet Home (สวีทโฮม) ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่น่าดูชมที่สุดช่วงปลายปีนี้ นับเป็นออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีของ Netflix ที่ได้รับการจับตามองอย่างยิ่ง 

เพราะเป็นผลงานกำกับโดย อีอึงบ๊ก ผู้กำกับซีรีส์ Descendants of the Sun, Guardian: The Lonely and Great God, Mr. Sunshine ร่วมกับทีมนักเขียนบทที่มี คิมคันบี และฮวังยังชาน ผู้เขียนเว็บตูน Sweet Home ยอดฮิตในปี 2017 มาร่วมเขียนบทด้วยตัวเอง โดยจะเป็นการดัดแปลงบทจากเว็บตูนให้เรื่องราวมีชีวิตขึ้นมาจริง นำแสดงโดยซงคัง, อีจินอุค, อีชียอง, อีโดฮยอน, คิมนัมฮี, โกมินชี และอีกมากมาย 

Sweet Home เล่าถึง ชาฮยุนซู นักเรียนไฮสคูลเลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ฮยุนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อะพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่ง เขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกันตามกิเลสภายในจิตใจ พวกมันจะคอยไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่

ฮยุนซูรวมถึงผู้คนในอะพาร์ตเมนต์ที่เหลือรอด จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อการมีชีวิตอยู่ต่อไป และช่วยให้โลกนี้พ้นภัยก่อนที่จะสายเกินไป

“เมื่อความปรารถนากลายเป็นศัตรูที่โหดร้ายที่สุด จงวิ่งหนีจากสัตว์ประหลาดในตัวคุณ”  ซีรีส์ทริลเลอร์ Sweet Home (สวีทโฮม) จะมีทั้งหมด 10 อีพี มีกำหนดออกอากาศ 18 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

 รับชมทีเซอร์ซีรีส์ Sweet Home (สวีทโฮม) ได้ ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X