จีมิน BTS ภาคภูมิใจหลังพบว่าตัวเองสูงขึ้นจนไล่ทัน ชูก้า แล้ว พร้อมเอ่ยว่า คนต่อไปที่เขาจะตามให้ทันคือ เจโฮป!
2020-11-14 11:40:59
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆทั่วโลกนอกจากจะชื่นชอบและรักในความสามารถของหนุ่มๆวง BTS แล้ว พวกเขายังรักในเคมีและความน่ารักของสมาชิกในวงที่มีต่อกันอีกด้วย

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน จีมิน (Jimin) ได้โพสต์ภาพในทวิตเตอร์ซึ่งเป็นภาพผลการตรวจร่างกายของเขา ภาพดังกล่าวโชว์ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านน้ำหนักและความสูงของเขาระหว่างปี 2019 และ 2020

จีมิน เขียนข้อความว่า “ความสูงของผม...ว้าว!!” ที่ด้านล่างของภาพซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสูงที่เพิ่มขึ้น 0.4 เซนติเมตร (ในปี 2019 เขาสูง 173.6 เซนติเมตร ขณะที่ในปี 2020 เขาสูงขึ้นมาเป็น 174 เซนติเมตร) ขณะเดียวกัน เขาได้โพสต์อีกข้อความว่า “ผมไล่ตามความสูงของพี่ ยุนกิ (Yoongi) ทันแล้วครับ คนต่อไปคือพี่ เจโฮป (J-Hope) เตรียมตัวไว้ได้เลย”

ก่อนหน้านี้แฟนๆรู้กันมาโดยตลอดว่าจีมินคือสมาชิกที่ตัวเล็กที่สุดในวง BTS อย่างไรก็ตาม เขามักจะอ้างเสมอว่า เขาตัวสูงเท่าชูก้า ดังนั้นแฟนๆจึงอดไม่ได้ที่จะขำในความน่ารักนี้ของจีมิน หลังจากที่รู้ว่าในที่สุดตัวเองก็สูงเท่าชูก้าจริงๆแล้ว!

ชาวเน็ตคอมเม้นท์กันเช่นว่า

“อ๋อย น่ารักอะไรอย่างนี้”

“จีมินดูจะตื่นเต้นมากๆเลย555”

“โอ้ ฉันคิดว่าเขาผอมมากๆเลยนะ แต่ดูๆแล้วน้ำหนักก็อยู่ในเกณฑ์ปกตินี่นา”

“จีมิน! ยินดีด้วยนะจ๊ะที่สูงขึ้น”

 “โอ้ พระเจ้า เขาสูงเท่ากันกับฉันเลย แต่ว่าฉันหนักกว่าเขา555”

“จีมินสูงขึ้นตลอด” ฯลฯ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X