คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon) ออกมาขอโทษหลังดูรายการโทรทัศน์แบบผิดลิขสิทธิ์
2020-11-13 19:37:57
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon) นักแสดงจากเรื่อง Flower of Evil ออกมาขอโทษหลังจากเขาดูรายการโทรทัศน์ที่ดาวโหลดมาอย่างผิดกฎหมายในรายการ Home Alone

รายการ Home Alone ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ได้มีช่วงที่ คิมจีฮุน กำลังดูรายการโทรทัศน์ของอเมริกา ชื่อว่า Raised by Wolves รายการนี้เป็นซีรีส์อเมริกัน ที่ออกอากาศทาง HBO Max อย่างไรก็ตาม HBO Max ไม่เปิดบริการในประเทศเกาหลีใต้ แต่คิมจีฮุนกลับกำลังรับชมซีรีส์เรื่องนี้โดยมีซับไตเติ้ลเป็นภาษาเกาหลีด้วย ทำให้ผู้ชมคิดว่าเขาน่าจะดาวโหลดไฟล์มาจากเว็บไซต์ที่ไม่ได้ถือลิขสิทธิ์

คิมจีฮุน ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางต้นสังกัด Big Picture Entertainment โดยเขาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

“สวัสดีครับ คิมจีฮุนนะครับ ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้ผู้ชมรายการ Home Alone ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ไม่สบายใจ ผมขอโทษต่อการกระทำที่หละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์ แม้ว่าตัวเองจะเป็นบุคคลสาธารณะ ผมขอสัญญาว่าจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่ระมัดระวังต่อการกระทำของตนเองมากขึ้นในอนาคต ผมอยากขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ”

ทางด้านรายการ "Home Alone" ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ทางรายการจะตัดต่อช่วงที่คิมจีฮุนดูรายการดังกล่าวออก และจะดูแลผู้เข้าร่วมรายการให้มากขึ้นขณะถ่ายทำ

 

ผลงานเรื่องล่าสุดของคิมจีฮุน คือ ซีรีส์เรื่อง Flower Of Evil ทางช่อง tvN ที่เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ มุนแชวอน (Moon Chae Won) ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องของชายหนุ่มไร้ความรู้สึกที่ชื่อว่า แบคฮีซอง และภรรยาของเขา ชาจีวอน ตำรวจนักสืบที่สืบสวนคดีฆาตกรต่อเนื่อง จนเธอเริ่มสงสัยในตัวสามีของเธอ

(ภาพ: tvN)

ส่วนคิมจีฮุน รับบทเป็น โดฮยอนซู ทายาทเศรษฐีที่แบคฮีซองใช้ชื่อแทน เพราะเขานอนติดเตียงเป็นเวลาหลายปี ซีรีส์หักมุมด้วยการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว แบคฮีซองตัวจริงคือฆาตกรโรคจิต

คิมจีฮุนทำให้หลายคนประทับใจจากฝีมือการแสดงของเขาในเรื่องนี้

(ภาพ: tvN)

คิมจีฮุน นักแสดงชายเกาหลี เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 1981 เขาเป็นที่จดจำจากบทบาทในซีรีสอาทิ The Golden Age of Daughters-in-Law (2007), Matchmaker's Lover (2008), Stars Falling from the Sky (2010) และ My Cute Guys (2012)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X