คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เผยบุคลิกที่แท้จริงใน V LIVE
2020-11-12 11:27:36
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับได้เห็นบุคลิกที่แท้จริงของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ระหว่างออกอากาศทาง V LIVE เมื่อเขาคิดว่าการออกอากาศจบไปแล้ว แต่จริงๆวิดีโอยังคงอัดอยู่

คิมซอนโฮ ได้มาพูดคุยกับแฟนคลับของเขา ผ่านทาง V LIVE เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การพูดคุยในวันนี้มาในหัวข้อ ‘รอซักครู่’ โดยเขามาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถาม และตอบคำถามกับแฟนคลับ เขาอัพเดทตารางงานตอนนี้ รวมถึงพูดคุยเรื่องซีรีส์ Start-up ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาและอีกหลายเรื่อง การออกอากาศดำเนินไปโดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที

ช่วงสุดท้ายของการออกอากาศ คิมซอนโฮบอกลาแฟนคลับและผู้ชมก่อนจะปิดกล้อง แต่เหมือนเขาจะยังไม่ได้ปิดเครื่องทำให้วิดีโอยังอัดต่ออยู่ หลังจากคิดว่าออกอากาศเรียบร้อยแล้ว คิมซอนโฮหันไปถามทีมงานว่า

 

‘ผมไม่ได้พูดอะไรไร้สาระตอนออกอากาศใช่ไหมครับ?’

 

ทำให้แฟนคลับและผู้ชมได้เห็นตัวตนของเขาหลังกล้องว่าถึงแม้จะไม่ได้อัดวิดีโออยู่ เขาก็ยังมีนิสัยเหมือนเดิม ทำให้แฟนคลับรู้สึกประทับใจในตัวตนที่แท้จริงของเขาที่ดูเป็นคนน่ารักและซื่อตรง

ชมวิดีโอของคิมซอนโฮได้ข้างล่าง:

คิมซอนโฮกำลังมีผลงานเรื่อง 'Start-Up' ทางช่อง tvN ซีรีส์เล่าเรื่องของผู้คนที่เริ่มต้นบริษัทสตาร์ทอัพ ในบริษัทที่ชื่อว่า Sandbox ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), แบซูจี (Bae Suzy) และอีกมากมาย

คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮันจีพยอง หัวหน้าทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุนของ SH Venture Capital เขามีทักษะด้านการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนปากร้าย ใจดี ถึงแม้จะชอบพูดจาเถรตรงจนทำร้ายจิตใจคนอื่น แต่เขาก็มีมุมอ่อนโยน ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณในอดีต

คิมซอนโฮมารับบทในละครโทรทัศน์ครั้งแรกจากบทสมทบในเรื่อง Good Manager เมื่อปี 2017 จากนั้นตามด้วยบทนักแสดงสมทบในเรื่อง Two Cops ที่ได้ทำงานร่วมกับ โจจองซอก (Jo Jung Suk) และ ฮเยริ (Hyeri) เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที MBC Drama Awards ในบทของกงซูชาง

คิมซอนโฮเคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสาร Harper's Bazaar ว่า เขาขอแค่รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ก็พอ เพราะตัวเขาเองเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในฐานะนักแสดงโทรทัศน์ตอนที่อายุเยอะแล้ว ทำให้เขาไม่หวังมาก แค่ได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ เป็นเรื่องไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับเขา และเขาใช้เวลา 2 ปี กว่าจะได้รับรางวัลนี้หลังจากมีผลงานทางโทรทัศน์เรื่องแรก


ติดตามคิมซอนโฮในบทบาทของฮันจีพยอง ได้ในซีรีส์เรื่อง Start-up ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X