ชาวเน็ตเกาหลีใต้จำนวนมากกำลังอิจฉาแฟนคลับคนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมกันกับนักแสดงดัง ‘คิม ซอนโฮ’
2020-11-10 16:34:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งของนักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กันระหว่างทั้งคู่ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยภาพถ่ายเหล่านั้นเป็นภาพเก่าที่ถูกถ่ายเก็บเอาไว้ตั้งแต่ในสมัยอดีต ที่นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นยังคงเป็นเพียงนักแสดงละครเวทีเท่านั้น

 

อย่างไรก็ดี เนื่องจากภายในภาพถ่ายที่ถูกโพสต์ลงบนสื่อสาธารณะนั้น ท่าทางของนักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นมีทั้งความรู้สึกที่ดูแล้วเป็นมิตรมาก ๆ อีกทั้งยังไม่มีท่าทีเคอะเขิน หรือแสดงความรู้สึกด้านลบแต่อย่างใด ซึ่งท่าทางการแสดงออกในลักษณะนั้นต่างสร้างความรู้สึกอิจฉาให้กับแฟน ๆ (ณ ปัจจุบัน) ของเขาเป็นอย่างมาก โดยบรรดาแฟน ๆ มากมายต่างลงความเห็นพ้องต้องกันว่า (ในภาพถ่ายดังกล่าวนั้น) นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นเปรียบได้ราวกับแฟนหนุ่ม หรือไม่เพื่อนที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึง นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ ที่กำลังเซลฟี่ (ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือของคนที่คาดว่าเป็นแฟนคลับ) อย่างไม่ถือตัว แม้ว่าจะไม่ได้มีเจ้าของโทรศัพท์มือถือร่วมเฟรมด้วยก็ตาม นอกจากนี้แล้ว ภายในภาพเซลฟี่เหล่านั้น นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ ยังได้แสดงออกถึงมุมน่ารัก ๆ และขี้เล่นของตัวเองให้แฟน ๆ ของเขาได้เห็น (แม้ว่าจะไม่ต้องทำเช่นนั้นก็ได้) อีกด้วย

สุดท้าย ภายหลังโพสต์ภาพถ่ายสุดแสนจะเอ็กคลูซีฟของนักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ นี้ได้รับการพบเห็น และความสนใจจากสาธารณะชนในวงกว้าง แฟนคลับมากมายต่างพากันมาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างท้วมท้นว่า

 

“ทำไมฉันถึงไม่เป็นแฟนคลับของเขาตั้งแต่ในตอนที่เขายังเป็นนักแสดงละครเวทีนะ”

“ฉันโกรธตัวเองจริง ๆ ที่ไม่รู้จักเขาให้เร็วกว่านี้”

“ฉันอิจฉาแฟนคลับคนนี้มากกกกกกกกกก”

โดย นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของตัวเขาเองอย่างเป็นทางการในปี 2009 ในฐานะนักแสดงละครเวที (Theater actor) และเมื่อในปี 2017 ที่ผ่านมานี้ นักแสดง ‘คิม ซอนโฮ’ ได้รับโอกาสในการเดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ด้วยการเข้าร่วมแสดงในละคร ‘Manager Kim’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง KBS และได้รับทั้งความรัก และความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดนับตั้งแต่ในตอนนั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X