ต้นสังกัดของ พัคยูชอน ออกมาชี้แจง หลังเกิดประเด็นเรื่องการไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยที่ประเทศไทย
2020-11-08 15:47:48
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของ พัคยูชอน (Yoochun) ได้ออกมาชี้แจงหลังมีประเด็นดราม่าเรื่องการไม่สวมหน้ากากอนามัย

Image Source: Instiz

สัปดาห์ที่ผ่านมา พัคยูชอน ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กับการปรากฏตัวที่ประเทศไทยโดยไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย โดยเขาเดินทางมาถึงไทยตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน และกักตัวเองเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มงานคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆในไทย ซึ่งทางต้นสังกัดของเขาได้อธิบายถึงภาพที่เป็นประเด็นว่า มันคือส่วนหนึ่งของถ่าย VTR เพื่อใช้ในงานคอนเสิร์ต โดยทางตัว พัคยูชอน เอง รวมถึงทีมงานของเขาได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ของไทยอย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของ พัคยูชอน ได้กล่าวว่า

“ขอชี้แจงกรณีทางสื่อเกาหลีได้ออกข่าวเกี่ยวกับศิลปินของเราที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยในสนามบินที่ไทยนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยพัคยูชอนได้เดินทางเข้ามาที่ไทยตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2563 ซึ่งหลังจากที่เดินทางมาถึง ศิลปินและทีมงานทุกคนได้ทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด และผ่านขั้นตอนการคัดกรองและกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขไทย”

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า “สำหรับภาพที่ออกมาตามสื่อนั้น เป็นวันที่ศิลปินมีตารางถ่ายรายการซึ่งตรงกับวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยเป็นขณะที่ศิลปินกำลังเดินเข้าสถานี และทางทีมงานได้มีการถ่าย VTR สำหรับใช้ในงานคอนเสิร์ต ในส่วนนี้ได้มีการแจ้งกับทีมงานไว้ล่วงหน้าแล้ว จึงมีเพียงศิลปินที่ไม่ได้สวมใส่หน้ากาก ณ เวลานั้น ทั้งทีมงานและศิลปินได้ผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ของสถานีโทรทัศน์อย่างเข้มงวด”

และพวกเขาได้ทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกคนงดการส่งต่อข่าวที่บิดเบือนความจริงซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อตัวศิลปิน

Image Source: Instiz 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X