กงยู จะว่าอย่างไรเมื่อรู้ว่า ลิซ่า BLACKPINK บอกว่าเขาเป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ!
2020-11-07 12:21:45
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo) แสดงความขอบคุณ หลังจากที่ทราบว่า ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เป็นแฟนตัวยงของเขา!

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้ไปให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Seobok” ในรายการ “Entertainment Weekly Live” 

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ซึ่งร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ตอนนี้กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพ ในระหว่างที่สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้เมนชั่นถึงคำพูดของ กงยู ที่ได้กล่าวถึง พัคโบกอม ในตอนที่มีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์

กงยู ตอบว่า “เขาเป็นคนเฉลียวฉลาดที่สามารถปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ครับ ดังนั้นเมื่อเขาเข้ากรมไปหลังจากที่มีตารางงานที่ยุ่งมาโดยตลอด ผมจึงหวังว่าเขาจะรู้สึกผ่อนคลายทางจิตใจที่นั่นครับ”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้กล่าวกับ กงยู ว่า “เมื่อเหล่าคนดังหญิงถูกถามถึงผู้ชายในอุดมคติ พวกเธอก็มักจะตอบว่า กงยู” กงยู ได้ยินก็ขำและพูดติดตลกว่า “เดี๋ยวหลังกล้อง ช่วยเอาลิสต์ (รายชื่อคนดังหญิง) ให้ผมด้วยนะครับ”

หลังจากนั้น นักแสดงหนุ่มก็ถูกถามต่อว่า เขารู้สึกอย่างไร เมื่อไม่นานมานี้ในรายการ “Ask Us Anything” ลิซ่า BLACKPINK ได้บอกว่ากงยูคือผู้ชายในอุดมคติของเธอ แถมเธอยังเป็นแฟนตัวยงของเขาอีกด้วย แล้วเธอก็ชอบละครเรื่อง “Goblin” มากๆ

กงยู ตอบว่า “ผมได้เห็นข่าวนั้นแล้วครับ เธอขอลายเซ็นผม ผมเลยส่งให้ไปแล้วครับ” เขายังคอมเม้นท์ด้วยว่า BLACKPINK มีแฟนคลับจากต่างประเทศมากมายและกำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยม เขากล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมได้ส่งข้อความสนับสนุนพวกเธอไปด้วยครับ”

เขาเสริม “ผมรู้สึกขอบคุณที่เธอเฝ้าดูผลงานของผมด้วยความรักเช่นนี้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X