คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พูดถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจร่วมงานกับซีรีส์ “Start-Up”
2020-11-03 11:37:40
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา Start-Up

Start-Up เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวที่เข้าไปตามความฝันในการเป็นเจ้าของธุรกิจ ในบริษัท Sandbox ที่เป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำธุรกิจ นำแสดงโดย ซูจี (Suzy) รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่มีความฝันว่าจะประสบความสำเร็จ จนกลายเป็น Steve Jobs แห่งเกาหลี และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น นัมโดซาน ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech. และ คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮันจีพยอง หัวหน้าทีมบริษัทลงทุน SH Venture Capital ร่วมด้วย คังฮันนา (Kang Han Na) รับบทวอนอิแจ พี่สาวของดัลมี ที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารและทายาทของตระกูลร่ำรวย

คิมซอนโฮเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมมีจินตนาการเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ที่เล่าถึงความท้าทายในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ของคนหนุ่มสาว นอกจากนี้ผมชอบตัวละครฮันจีพยองครับ” เขาพูดต่อ “และผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันผู้กำกับ โอชุงฮวาน และนักเขียนบท พัคฮเยรยอน” 

คิมซอนโฮเล่าเรื่องการเตรียมตัวในการแสดงเรื่องนี้ว่า “ถึงแม้ธุรกิจสตาร์ทอัพจะเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา แต่ว่าผมได้ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องสตาร์ทอัพอย่างละเอียดมากขึ้นจากเรื่องนี้ ผมอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ, อ่านพวกคำนิยาม ศัพท์ในวงการจากอินเตอร์เน็ต และดูเลคเชอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้ข้อมูลหลากหลาย”

เมื่อถามถึงสกิลส่วนตัวของฮันจีพยอง คิมซอนโฮตอบว่า “ผมว่าเขามีทักษะการลงทุนที่ทำให้เขาร่ำรวยครับ เขามีสายตาที่เฉียบแหลมในการลงทุน”

คิมซอนโฮอธิบายลักษณะนิสัยของฮันจีพยองต่อว่า “เขาไม่ได้เป็นผู้ใหญ่อย่างสมบูรณ์ เพราะว่ามีช่วงวัยรุ่นที่ยากลำบาก เขาเป็นคนที่ไม่ถูกเติมเต็มจากภายใน” 

 

“Start-Up” ออกอากาศในชมกันแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ติดตามชมได้ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X