เมื่อแม่มดร่ายมนตร์ พวกหนูจะไม่ทนจนต้องเอาคืน
2020-11-03 11:32:25
Advertisement
คลิก!!!

ยังคงปล่อยคลิปออกมาไม่ขาดสายกับ 3 คลิปทีวีสปอตจากภาพยนตร์ The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล  กับความร้ายกาจของเหล่าแม่มดทั้งหลายที่วางแผนชั่วร้ายจะทำลายเด็ก ๆ จากผลงานแฟนตาซีเหนือจินตนาการทางหน้ากระดาษของ โรอัลด์ ดาห์ล สู่โลกเวทมนตร์บนจอเงินพร้อมคัดสรรนักแสดงมากฝีมือ นำทีมโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่มดสาวสุดแซ่บ พร้อมประชันฝีมือกับ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์, สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วย คริสติน เชโนเว็ธ , คริส ร็อค, จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค

 

The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล เป็นการนำเรื่องราวของดาห์ลอันเป็นที่ชื่นชอบมาสู่ผู้ชมรุ่นใหม่ เซเมคคิสได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตลกร้ายและอบอุ่นใจของเด็กกำพร้า (จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่) ที่ได้อาศัยอยู่กับคุณยายที่เขารัก (อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์) ช่วงปลายปี 1967 ในย่านชนบทเดโมโพลิสในเมืองอลาบามา เด็กน้อยและคุณยายของเขาได้พบกับแม่มดที่มีทั้งความโหดร้ายและความน่าหลงใหล เธอใช้เล่ห์กลพาฮีโร่ตัวน้อยของเราไปยังรีสอร์ตริมทะเลที่ดูหรูหรา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไปถึงในช่วงเวลาเดียวกับที่แม่มดผู้สูงส่งของโลก (แอนน์ แฮทราเวย์) พาผองเพื่อนของเธอจากทั่วโลกมาร่วมกันวางแผนร้ายอย่างลับๆ
 

The Witches - Test TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/iVQk8mQD05o 

 

The Witches - Trap Safe TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/H6Ku0fbIKXA 

 

The Witches - Wrong Mice TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/w11V8AQwYQo



จำคำเตือนของผู้ใหญ่เอาไว้ แม่มดคือปีศาจในคราบมนุษย์

The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล
5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/WitchesMovieThailand

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X