5 คนดังสาวเกาหลีที่เป็นเจ้าของเอวบาง
2020-10-31 08:55:45
Advertisement
Pyramid Game

ซอเยจี (Seo Ye Ji) ทำให้หลายคนพูดถึงเอวที่บางของเธอหลังจากฉากที่เธอสวมชุดกระโปรงเอวลอยสีชมพูดในเรื่อง It's Okay to Not be Okay แต่ไม่ได้มีแค่ซอเยจีคนเดียวที่เป็นเจ้าของเอวบาง ในวงการบันเทิงเกาหลียังมีคนดังหญิงอีกหลายคนที่ได้รับคำชื่นชมถึงเรื่องนี้ ลองไปดูกันดีกว่าว่าคนดังหญิงเกาหลีคนใดที่มีเอวเล็กมากที่สุด

 

ซอเยจี (Seo Ye Ji)

(ภาพ: tvN)

ซอเยจี สูง 169 ซม. น้ำหนัก 43 กิโลกรัม ทำให้เธอตัวเล็กมาก เอวของเธอเล็กจนหลายคนคิดว่าตัดต่อ แต่นั่นคือเอวของเธอจริงๆ ทั้งคุณแม่และพี่สาวของเธอผอมและสูงเช่นเดียวกันกับเธอ

 

ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

(ภาพ: ฮันเยซึล)

ฮันเยซึลอาจรับบทเป็นหญิงสาวที่ศัลยกรรมเพื่อแก้แค้นสามีที่นอกใจของตัวเองในละคร แต่ชีวิตจริงเธอได้หุ่นสมบูรณ์แบบมาจากการออกกำลังกายอย่างมีวินัย เธอเปิดเผยเคล็ดลับการไดเอทว่า ต้องจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำจะทำให้ลืมความหิวไปได้

 

ซนนาอึน (Son Na Eun)

(ภาพ: ซนนาอึน)

ซนนาอึน เป็นไอดอลและนักแสดงอีกคนที่ได้รับฉายาว่าเอวมด เธอสูง 168 ซม. และหนัก 45 กิโลกรัม เธอมีรอบเอวแค่ 19 นิ้ว ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและควบคุมอาหารทำให้เธอสามารถรักษารูปร่างที่ดีเอาไว้ได้

 

ควอนมินอา (Kwon Mina)

(ภาพ: Kwon Mina)

อีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมาสายงานแสดง มินอาเคยมีเอวเล็กถึง 17.9 นิ้ว ทำเอาแฟนคลับตกใจ เพราะเธอดูผมเกินไป มินอาสูง 158.5 ซม. และหนัก 46 กิโลกรัม

 

อีดาฮี (Lee Da Hee)

(ภาพ: pinterest)

อีดาฮีมีรูปร่างที่เหมาะสมกับการเป็นนางแบบ เธอสูง 176 ซม. และหนัก 54 กิโลกรัม เธอบอกว่าต้องควบคุมน้ำหนัก เพราะตัวเองเป็นคนไหล่กว้าง ถ้าอ้วนขึ้นจะทำให้ดูตัวใหญ่ไปเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X