ซีรีส์เรื่อง Snowdrop กับการรับบทนำครั้งแรกของ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK กำลังเป็นประเด็น หลังถูกเปรียบเทียบกับเรื่อง Crash Landing On You
2020-10-30 19:27:56
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ได้ยืนยันแล้วว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Snowdrop ซึ่งถือเป็นการรับบทนำในฐานะนักแสดงครั้งแรกของเธอ ประกบคู่กับพระเอก จองแฮอิน (Jung Hae In)

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรื่อง Snowdrop กำลังตกเป็นประเด็น เพราะถูกเปรียบเทียบกับซีรีส์ยอดฮิตอย่าง 'Crash Landing on You' ก่อนจะออกอากาศเสียอีก โดยเรื่องนี้มีตัวละครที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือในช่วงปี 1987 เป็นการรวมเอาเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกในรั้วมหา’ลัย รวมเข้ากับความลึกลับชวนตื่นเต้นและแอคชั่น

 

จองแฮอิน นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Something in the Rain และ One Spring Night จะมารับบทเป็น อินซูโฮ ชาวเกาหลีที่เติบโตในประเทศเยอรมัน เขามีความลับปกปิดไว้ เป็นหนุ่มลึกลับน่าค้นหา กลางดึกคืนหนึ่ง เขาถูกพบอยู่กลางหอพักหญิงมหาวิทยาลัย Hosoo Women's University ด้วยร่างที่เต็มไปด้วยเลือด

จีซู วง BLACKPINK จะรับบทเป็น อึนยองชู นักศึกษาสาวที่ทั้งฉลาดและสดใส เธอเป็นนักศึกษาปีแรกของมหาวิทยาลัย Hosoo Women's University เอกภาษาอังกฤษ เธอได้เจอกับอินซูโฮ ในคืนหนึ่ง ร่างของเขาเต็มไปด้วยเลือด เธอช่วยเหลือเขาและซ่อนเขาเอาไว้จากผู้ดูแลหอพัก

ถึงแม้ตอนนี้ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศ แต่ก็มีประเด็นถกเถียงเกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากเรื่อง Snowdrop ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่หนีออกมาจากสถานกักกันนักโทษการเมืองเกาหลีเหนือในปี 1987 ถึงแม้เขาจะเจอทั้งแก็สน้ำตาและอุปสรรคมากมาย แต่เขาก็สามารถหนีมาหลบซ่อนที่หอพักหญิงได้ ตัวละครหลักทั้ง 2 คนตกหลุมรักกัน แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มกลายเป็นสายลับ และต้องเลือกระหว่างภารกิจและความรัก


สาธารณะชนรู้สึกกังวลต่อพล็อตเรื่องที่เป็นการเมืองที่อ่อนไหวเกี่ยวกับเกาหลีเหนือ และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ Crash Landing On You ที่เคยได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำให้เกาหลีเหนือดูดีเกินไปเช่นกัน

JTBC ยังไม่มีปฏิกิริยาต่อประเด็นถกเถียงที่เกิดขึ้น และดูเหมือนจะยังคงดำเนินการผลิตซีรส์ตามแผน ทำให้แฟนคลับของจีซูมั่นใจได้ว่าจะได้เห็นผลงานเดบิวต์การแสดงในบทนำหญิงแน่นอน

Snowdrop กำกับการแสดงโดย โจฮยอนทัก และนักเขียนบท ยูฮยอนมี พวกเขาเคยทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง SKY Castle เมื่อปี 2018 ร่วมกับนักแสดง คิมฮเยยุน (Kim Hye-Yoon) และ ยุนเซอา (Yoon Se-Ah)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X