[ชวนดู] '18 Again' ผลงานล่าสุดจากรักแรกของไอยู 'อีโดฮยอน'
2020-10-27 17:35:41
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ Hotel Del Luna ที่แอบกรี๊ด ‘รักแรกของไอยู’ ในเรื่องอย่าง ‘มุนวอล’ ได้เวลาเตรียมหมอน ป๊อปคอร์น และสารพัดของกินมานั่งหน้าจอแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้นักแสดงหนุ่มหน้าใส ‘อีโดฮยอน’ กลับมาอีกครั้งพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ประกบนางเอกรุ่นพี่ ‘คิมฮานึล’ ในซีรีส์ 18 Again ที่ได้พล็อตมาจากหนังฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง ‘17 Again’ มานั่นเอง!

 

รักแรกไอยู มีซีรีส์ใหม่แล้วจ้า

 

18 Again เป็นเรื่องราวของ ‘ฮงแดยอง’ อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลดาวรุ่ง ที่ตอนนี้กลายเป็นพ่อลูกแฝดใช้ชีวิตแบบไม่เป็นโล้เป็นพาย แดยองใช้ชีวิตคู่ร่วมกับ ‘จองดาฮยอน’ มาเกือบ 20 ปี ทั้งคู่กลายเป็นพ่อและแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้แดยองที่ฝันจะเป็นนักบาสเกตบอลทีมชาติ และดาจองเองที่อยากเป็นผู้ประกาศข่าวต้องล้มเลิกความต้องการของทั้งคู่ และมาโฟกัสที่การดูแลลูก

 

ฮงแดยอง - จองดาจอง ใสใสวัย 18 

 

ในวัย 37 ปีทั้งคู่พยายามประคับประคองชีวิตรักควบคู่ไปกับการเป็นพ่อแม่ที่ดีให้เด็ก ๆ แต่นับวันปัญหาต่าง ๆ กลับยิ่งรุมเร้า โดยเฉพาะแดยองที่กลายเป็นพ่อขี้เมา ไม่เอาการเอางาน ในสายตาลูก ๆ ดาจองตัดสินใจฟ้องหย่ากับแดยอง แต่เขากลับเบี้ยวนัด ไม่ยอมมาขึ้นศาลด้วย

 

ฮงแดยองกับความฝันที่ไม่เป็นจริง

 

ที่เจ้าตัวไม่ยอมมาศาลตามนัด ก็เพราะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อร่างกายของเขาย้อนกลับไปเป็นตัวเองในวัย 18 ปี โดยที่จิตใจยังเป็นเหมือนเดิมทุกประการ แดยองใช้ชีวิตร่างนี้ในชื่อ ‘โกอูยอง’ และเข้าเรียนชั้นเดียวกับลูกชายและลูกสาวของตัวเอง

 

กลายเป็นโกอูยองซะแล้ว

 

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในร่างอูยอง แดยองพบว่าลูก ๆ ของตัวเองมีชีวิตในหลายแง่มุมที่เขาไม่เคยได้เห็นแบบใกล้ชิด ‘ฮงชีอา’ ลูกสาวของเขาทำงานพาร์ทไทม์กะดึกหลังเลิกเรียนทุกวันเพื่อเก็บเงินด้วยจุดประสงค์บางอย่าง แถมยังแสบกว่าที่คิด ไม่เหลือมาดลูกสาวตัวน้อยที่คอยติดริบบิ้นให้กำลังใจคุณพ่ออย่างที่แดยองเข้าใจ

 

ฮงชีอา โตมาเป็นยัยตัวแสบของพ่อเสียแล้ว

 

ส่วนลูกชาย ‘ฮงชีอู’ กลับเป็นเด็กเก็บตัว และมักถูกแก๊ง ‘กูจาซอง’ บุลลี่อยู่บ่อย ๆ แดยองเจอลูกชายตัวเองครั้งแรกก็เพราะชีอูโดนขังในห้องน้ำ ทำให้เขามักจะคอยสอดส่องความเป็นไปของลูกชายคนนี้อยู่เสมอ ทั้งชักชวนมาให้เป็นคู่ซ้อมบาสเกตบอลด้วยกัน เพราะลึก ๆ แล้วเขาคิดว่าชีอูก็มีความสนใจในกีฬานี้ไม่แพ้เขา

 

ฮงชีอู ลูกชายที่เผชิญหน้ากับการถูกเพื่อน ๆ บุลลี่

 

แดยองในร่างอูยอง ได้พบกับดาจองเข้าจัง ๆ หลังจากที่ชีอาโดนเรียกพบผู้ปกครองเพราะถูกจับได้ว่าสูบบุหรี่ ดาจองถึงกับปรี่เข้ามาหาเขาด้วยความประหลาดใจ และหลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าเธอและเด็กหนุ่มวัย 18 อย่างโกอูยอง จะมีความสัมพันธ์ประหลาด ๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้า ๆ

 

พระ - นางต่างเจนเนอเรชั่น

 

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นว่า 18 Again เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่โดฮยอนได้รับบทพระเอกเต็มตัว แต่ดูไป 2 ตอนแล้วไม่รู้สึกติดขัดแต่อย่างใด แถมโดฮยอนเรื่องนี้ไชน์มาก ๆ ราศีพระเอกจับสุด ๆ 

 

หล่อ น่ารัก เคร่งขรึม ทะเล้น เตรียมพบโดฮยอนทุกโหมดได้ในเรื่องนี้เลย

 

พระเอกวัยปัจจุบันก็ได้พี่ ‘ยุนซางฮยอน’ เจ้าพ่อซีรีส์อีกคนมาเล่น บอกเลยว่าใครติดภาพจาก Secret Garden ให้มาดูเรื่องนี้แล้วจะเป็นเอ็นดูคุณพ่อเขาล่ะ! และนางเอกของเราอย่าง ‘คิมฮานึล’ เรื่องนี้ออนนี่ยังสวยเช้งไม่แพ้ตอนเล่นซีรีส์เรื่อง On Air เมื่อสิบกว่าปีก่อนเลยล่ะ

 

อย่าลืมให้กำลังใจคู่นี้กันน้า


 

นอกจากแคสติ้งและพล็อตแล้ว เพลงประกอบซีรีส์ก็เพราะและช่วยบิวท์อารมณ์คนดูอย่างเราให้อินตามไปได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเพลงเปิดอย่าง The Only One ที่ได้พี่โซยูมาร้องให้ ฟังแล้วแอบน้ำตาคลอตามเลยล่ะ 

 

แดยองที่พยายามทำหน้าที่พ่อให้เต็มที่

 

ความสัมพันธ์ที่กำลังจะถึงทางตันของแดยองและดาจอง รวมไปถึงรอยร้าวของครอบครัวจะถูกประสานและเปลี่ยนเส้นทางไปอย่างไร มาเอาใจช่วยและลุ้นไปพร้อม ๆ กันได้ใน 18 Again  ที่ viu.com และแอปพลิเคชัน Viu นะคะ

 

ใครอินเรื่องครอบครัว ๆ เรื่องนี้ชวนเสียน้ำตาบางตอนแน่นอน

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X