3 คลิปของแม่มดใจร้าย ทำให้เด็ก ๆ ทุกคนกลายเป็นหนู ใน The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล
2020-10-26 11:29:48
Advertisement
Pyramid Game

เผย 3 คลิปทีวีสปอตจากภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัย The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล เล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กชายกำพร้าที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มแม่มดสาวที่เกลียดเด็กเข้าไส้ และได้รู้ว่าพวกเธอกำลังวางแผนเปลี่ยนเด็กทุกคนให้กลายเป็นหนู เพื่อเตรียมกำจัดเด็กทุกคนให้สิ้นซาก งานนี้คุณย่าขาลุยจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ได้ทันเวลาหรือไม่? แล้วจะมีใครรังเกียจเด็ก ๆ ที่หน้าตาและรูปร่างกลายเป็นหนูบ้านไปแล้วรึเปล่า? หาคำตอบที่น่าลุ้นระทึกแต่อบอุ่นหัวใจกันได้ในภาพยนตร์

 

The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล สร้างขึ้นจากวรรณกรรมเด็กฝีมือนักเขียนชื่อก้องโลก โรอัลด์ ดาห์ล กับเรื่องราวเหนือจินตนาการของเด็กน้อยที่แม้จะตลกร้ายแต่ก็กินใจผู้ชมได้ทุกวัย นำแสดงโดย แอนน์ แฮทธาเวย์ ผู้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นแม่มดสาวสุดแซ่บ พร้อมประชันฝีมือกับ อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์, สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วย คริสติน เชโนเว็ธ , คริส ร็อค, จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค รังสรรค์เรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจโดยผู้กำกับโรเบิร์ต เซเม็กคิส
 


The Witches - Demons TV Spot (ซับไทย)
https://youtu.be/lR1DQinMmXg

The Witches - Don't test me TV Spot (ซับไทย)
https://youtu.be/DNPedY5ux6k

The Witches - Spike TV Spot (ซับไทย)
https://youtu.be/N_oEy_yo87U


จำคำเตือนของผู้ใหญ่เอาไว้ แม่มดคือปีศาจในคราบมนุษย์
The Witches - แม่มด ของ โรอัลด์ ดาห์ล
5 พฤศจิกายนนี้ คลายคำสาปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/WitchesMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X