ข่าวดี! เพิ่ม Fan Benefits และขยายเวลา Pre-Sale ถึง 8 ตุลาคมนี้
2020-09-29 18:43:12
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้นใกล้ชิดถ่ายรูปคู่และรับไซน์จากปาร์ค ยูชอน รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ใน Full Solo Concert กับ “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”

และย้ายสถานที่จัดงานเป็น ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม 

แฟนๆ ปาร์ค ยูชอน ร้องกรี๊ดดังกว่าเดิม! เตรียมลุ้นรับ fan benefits เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Pre-Sale
กับงาน Full Solo Concert เต็มรูปแบบเพื่อการกุศล “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ในราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ตุลาคม 2563 นี้ เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีต่อรอบถ่ายรูปคู่กับปาร์ค ยูชอนแบบใกล้ชิด และลุ้นเป็น 1 ใน 40 คนต่อรอบ รับไซน์จากมือของศิลปิน รวมถึงยังลุ้นรับปาร์ค ยูชอน figure จำนวน 2 ตัวต่อรอบ โดยศิลปินร่วมปั้น พร้อมเซ็นต์ชื่อผู้โชคดีและลายเซ็นต์ของศิลปินลงบน figure ให้อีกด้วย  และยังมี ปาร์ค ยูชอน figure พร้อมลายเซ็นต์อีกจำนวน 1 ตัว ทั้งหมดแจกรวม 3 ตัวต่อรอบ โดยที่ยังคงความฟินให้แฟนๆ ด้วย fan benefits ต่างๆ ตามที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นและล้นหลามกับการกลับมาของปาร์ค ยูชอน ในรูปแบบสุดพิเศษของการผสมผสานระหว่าง K-Pop และออร์เคสตรา ทางผู้จัดงานได้ย้ายสถานที่จัดงานมาเป็น ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม พร้อมผังที่นั่งใหม่เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสการรับฟังคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่ม และเพื่อรองรับกับจำนวนความต้องการของแฟนคลับที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี รวมถึงเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยทุกกิจกรรมในคอนเสิร์ตคำนึงถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และการป้องกัน COVID-19 ตามประกาศของรัฐบาล

 

“2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” อัพเดตผังที่นั่งใหม่ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ โดยยังคงกำหนดการเดิมคือ จัดแสดงในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26-27 ธันวาคม 2563 นี้

 

 

*หมายเหตุ: โซนสีเทา ทันทีที่ทางภาครัฐมีมาตราการผ่อนคลายพื้นที่การจัดงานมากขึ้น

ทางผู้จัดงานจะเปิดโซนพื้นที่ดังกล่าวและจะรีบประกาศให้ทราบต่อไป

 

มาร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปีกับ Park Yu Chun ให้อบอุ่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใน Full Solo Concert เต็มรูปแบบเพื่อการกุศล “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เปิดจำหน่ายบัตร pre-sale ticket แล้ววันนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 23.59 น. ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 และ 6,500 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์รับชมแบบออนไลน์ บัตร early bird online ticket จัดจำหน่ายในราคา 39 USD แล้ววันนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 23.59 น. หลังจากนั้นจะจำหน่ายบัตรในราคาปกติที่ 46 USD จำหน่ายแล้วที่ www.ticketmelon.com พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก fan benefits แบบจัดเต็มพร้อมเซอร์ไพร้ซ์อื่นๆ อีกเพียบ ดูรายละเอียดได้ที่ 

https://www.facebook.com/CPOrchOfficial/posts/150813770033501    

 

ติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความพิเศษไปกับปาร์ค ยูชอน และวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO)  ในคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็มกับ “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

#CPOwithYC1stFullSoloConcert #ParkYuChunIsComingToTown
#CPOCharityProject  #Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X