Netflix เผยภาพแรก The Midnight Sky ภาพยนตร์แนวไซไฟ ผลงานกำกับและนำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์
2020-09-28 18:43:12
Advertisement
Pyramid Game

Netflix เผยภาพแรกภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง The Midnight Sky ผลงานกำกับและนำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือย่าง เฟลิซิตี โจนส์ (Felicity Jones), เดวิด โอเยโลโว (David Oyelowo) และ ทิฟฟานี บูน (Tiffany Boone) เป็นต้น โดยเตรียมฉายใน Netflix ช่วงเดือนธันวาคมนี้

The Midnight Sky เป็นเรื่องราวหลังโลกล่มสลาย เมื่อ ออกัสติน (Augustine) รับบทโดย จอร์จ คลูนีย์ นักวิทยาศาสตร์ผู้โดดเดี่ยวในอาร์กติก พยายามที่จะห้าม ซัลลี่ (Sully) รับบทโดย เฟลิซิตี โจนส์ รวมถึงเพื่อนนักบินอวกาศของเธอ ไม่ให้กลับไปยังโลกเพื่อพบกับหายนะอันลึกลับที่ทำลายล้างโลก

โดย จอร์จ คลูนีย์ เป็นคนที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับอวกาศเป็นอย่างมาก ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้รับแรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวของเขาด้วย เขาเล่าถึงความชอบด้านนี้ของเขาว่า “ผมเติบโตมาในช่วงทศวรรษ 1960 เป็นช่วงที่การสำรวจอวกาศกำลังอยู่ในจุดสูงสุดประชาชนทั่วไปต่างตื่นเต้นและให้ความสนใจในความก้าวหน้าของการพัฒนาทางด้านอวกาศของอเมริกาเป็นอย่างมาก ความฝันของเด็กๆในยุคนั้นรวมถึงตัวผมเองด้วย คือการเป็นนักบินอวกาศ ตอนผมอายุ 8 ขวบ นีล อาร์มสตรอง สามารถเหยียบดวงจันทร์ได้สำเร็จ พวกเราออกไปดูดวงจันทร์กันตอนกลางคืน คิดว่าอาจจะได้เห็นภาพนักบินอวกาศกำลังจอดยานอวกาศอยู่บนดวงจันทร์ ตอนนั้นนักบินอวกาศดังมากๆ พวกเราคุ้นเคยกับชื่อนักบินอวกาศทุกคน อยากเป็นอย่างพวกเขา การได้มากำกับและแสดงใน The Midnight Sky เป็นเหมือนการทำให้ความฝันในวัยเด็กของผมเป็นจริง” 

ทั้งนี้ภาพยนตร์ The Midnight Sky ดัดแปลงมาจากนิยายที่ได้รับรางวัลของ ลิลลี่ บรูคส์-ดาลตัน (Lily Brooks-Dalton) เรื่อง Good Morning, Midnight

เตรียมลุ้นกันว่างานนี้ เหล่านักบินอวกาศที่อยู่นอกโลก จะตัดสินใจ ‘อยู่ต่อ’ หรือ ‘กลับไปที่โลก’  ธันวาคมนี้ที่ Netflix

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X