3 เหตุผลที่ทำให้ชาวเน็ตสนใจ คิมจีฮุน (Kim JiHoon) นักแสดงมากความสามารถจากซีรีส์ "Flower Of Evil"
2020-09-24 15:58:31
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

 

นักแสดงหนุ่ม คิมจีฮุน (Kim JiHoon) กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้ จากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาในซีรีส์ Flower of Evil นำแสดงโดย อีจุนกิ (Lee JoonGi) และ มุนแชวอน (Moon ChaeWon)

ซีรีส์กำลังจะออกอากาศตอนตบในสัปดาห์นี้ และนักแสดงยังคงสร้างความประทับใจ และ (ความกลัว) ให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ คิมจีฮุน ที่รับบท แบคฮีซอง ชายหนุ่มที่ฟื้นจากอาการโคม่า และเขาได้เปิดเผยตัวตนว่าตัวเองคือฆาตกรต่อเนื่องที่แสนเลือดเย็นให้ผู้ชมได้รู้กันแล้ว

 

 

1. การแสดงที่น่าทึ่ง 

คิมจีฮุนแสดงเป็นฆาตกรโรคจิตได้สมบูรณ์แบบ สายตาและการแสดงออกของเขาชวนขนลุก ตอนที่เขาพูดกับแม่ เขาดูสุภาพแต่ไม่มีความลังเลเวลาลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมและสนุกไปกับมัน ฉากที่เขาตื่นจากโคม่าเป็นอีกฉากพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขา

Viewers say they were genuinely scared watching actor Kim Ji Hoon's drastic  transformation as the psychopath serial killer of tvN's 'Flower of Evil' |  allkpop

kim jihoon Tumblr posts - Tumbral.com

Kim Ji Hoon | Explore Tumblr Posts and Blogs | Tumgir

 

2. เขาทุ่มเทกับงาน เพิ่มและลดน้ำหนักตามบทบาทที่ได้รับ

คิมจีฮุนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เนื่องจากเขาต้องการลดมวลไขมันในร่างกายเพื่อถ่ายแบบเมื่อช่วงต้นปี (4 มีนาคม) เขาสามารถลดไขมันจาก 10.3% จนเหลือ 6.4% ได้ภายใน 3 เดือน 

ภาพถ่ายของเขาเมื่อปีที่แล้ว

 

3. ความหล่อและสไตล์การแต่งตัวที่ดูดี

ต้องยอมรับว่าหลายคนชื่นชอบเขาเพราะลุคเซอร์ที่ถึงแม้จะน่ากลัวแต่กร้าวใจ และนอกจากมีใบหน้าที่หล่อแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขาก็ดูดีมากด้วยเช่นกัน

คิมจีฮุน เกิดเมื่อปี 1981 และเดบิวต์เมื่อปี 2002 ผลงานของเขาได้แก่ Flower Boy Next Door, Sweet Stranger and Me, Babel และอีกมากมาย

ติดตามคิมจีฮุนได้ทางอินสตาแกรม @jiraishin99

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by KIM JIHUN (@jiraishin99) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X