อีดงอุค (Lee Dong Wook) เล่าถึงวันแรกในการถ่ายทำซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของเขา
2020-09-02 09:25:15
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine Tailed” ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของอีดงอุค (Lee Dong Wook) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม

 

“Tale of the Nine Tailed” เป็นซีรีส์เล่าเรื่องนิทานพื้นบ้านที่เกี่ยวข้องกับ กูมิโฮ (จิ้งจองเก้าหาง) ตัวผู้ ชื่อว่าอียอน (รับบทโดย อีดงอุค) เขาเข้ามาอาศัยอยู่ในเมือง และได้เจอกับ ผู้กำกับรายการลึกลับไร้ความกลัว ที่พยายามไล่ล่าเขา (รับบทโดย โจโบอา (Jo Bo Ah)) 

 

 

เรื่องนี้อีดงอุค รับบทเป็น กูมิโฮ อียอน ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในภูเขา Baekdudaegan แต่ตอนนี้เขาต้องมาอาศัยอยู่ในเมือง เขาเดินทางระหว่างโลกมนุษย์และโลกใต้พิภพเพื่อทำงานกวาดล้างเหล่าปีศาจซึ่งมารุกรานความสงบของโลก เขาทั้งร่ำรวยและมีเสน่ห์ รวมถึงเฉลียวฉลาด แต่อียอนกำลังจะเจอความรักที่เจ็บปวด เพราะเขาเข้าไปพัวพันกับมนุษย์

 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของอีดงอุค ขณะกำลังแสดงบทแอคชั่นในการถ่ายทำวันแรกของเขา เขาปรากฏตัวในงานแต่งงา

 

 

อีดงอุคเล่าว่า “เพราะว่ามีฉากแอคชั่นและใช้ CG เยอะมาก พูดตามตรงเลยคือ ถ่ายวันแรกค่อนข้างยากครับ ต้องขอบคุณผู้กำกับ, ผู้กำกับฉากแอคชั่น, ทีมนักแสดง และทีมงานที่เตรียมพร้อมตลอด ทำให้เราถ่ายทำกันจนเสร็จเรียบร้อยได้”

 

เขาเล่าเพิ่มเติมว่า “หลังจากถ่ายทำ ผมรู้สึกภูมิใจเลยนะที่เราถ่ายทำฉากยากๆเสร็จแล้ว และมีความเชื่อมั่นในทีมงาน ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมต้องทำคือเชื่อใจคนทุกคนในกองถ่าย และการที่คิดแบบนั้นทำให้ผมทำงานได้ดีมาตลอดการถ่ายทำ ผมเชื่อใจและวางใจในทีมงานครับ”

 

แหล่งข่าวจากทีมงานผลิตซีรีส์กล่าวว่า “เรามีความสุขจริงๆ เพราะเรารู้สึกได้ว่า อีดงอุคเอาบน อียอนอยู่หมัด เราหาจิ๊กซอว์ชิ้นแรกที่ใหญ่ที่สุดของ ‘Tale of the Nine Tailed’เจอแล้ว อีดงอุคสามารถทำให้เราดื่มด่ำไปกับซีรีส์ด้วยการแสดงที่เขาทุ่มเท วิเคราะห์ทำความเข้าใจบทอียอนเป็นอย่างดี ได้โปรดติดตมการแสดง อีองอุค ใน Tale of the Nine Tailed กันด้วยนะ”

 

ซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine Tailed” ออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X