6 นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ในวัย 40 ที่ยังคงฮอต และเป็น ‘อปป้า’ ที่น่ารักของสาธารณะชนอยู่เสมอ
2020-08-30 08:57:28
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับสังคมเกาหลีใต้ ยิ่งชายหนุ่มมีอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ความเป็นอปป้าของพวกเขาก็จะลดลง และกลายเป็นเพียง ‘คุณลุงคนหนึ่ง’ คนหนึ่งแทน แต่วันนี้เราจะพาคุณมาพบกับเหล่า ‘อปป้า’ นักแสดงที่มากไปด้วยเสน่ห์ ความสามารถด้านการแสดง และภาพลักษณ์อันสุดแสนจะสมบูรณ์แบบถึงในขนาดที่ว่า ‘ตัวเลขอายุที่เข้าเลข 4’ แล้วนั้นไม่สามารถทำอะไรกับอปป้าได้! 

 

สำหรับสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้แล้ว นักแสดงเหล่านี้ไม่เคยเป็น และจะไม่มีวันเป็น ‘คุณลุง’ แม้ว่าจะมีอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม เพราะพวกเขาเหล่านี้คือ ‘อปป้า!’ ที่ยังคงดูดีอยู่เสมอ อีกทั้งเสน่ห์ของพวกเขานั้นยังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามอายุที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ของพวกเขาเช่นเดียวกัน 

 

1. วอนบิน 

(Photo : Pinterest)

    ‘วอนบิน’ คืออปป้าที่แต่งงานกับภรรยาสุดสวยอย่างนักแสดงสาว ‘ลี นายอง’ ไปตั้งแต่ในปี 2015 โดยปัจจุบัน แม้ว่าวอนบินจะมีอายุเข้าสู่ปีที่ 43 แล้ว (เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 1977) แต่ความหล่อของวอนบินนั้นยังคงดูดี และดูเหมือนเดิมเฉกเช่นในขณะที่เขาเพิ่งเดบิวต์ใหม่ ๆ 

 

    ผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ชิ้นแรกของวอนบินคือ ‘รายการวาไรตี้โชว์ที่มีชื่อว่า Our Story’ โดยหลังจากนั้น วอนบินก็ได้รับโอกาสฝากผลงานด้านการแสดงมากมายให้กับสาธารณะชน ซึ่งผลงานของวอนบินทุกเรื่องของวอนบินนั้นล้วนเป็นที่นิยม และชื่นชอบโดยสาธารณะชนทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์เรื่อง ‘The Man From Nowhere’ ที่ส่งให้วอนบินได้รับรางวัล ‘Best Actor Award’ จากงานประกาศรางวัล 3 รายการ

 

2. จอง อูซอง 

(Photo : Jung Woo Sung)

    อีกหนึ่งอปป้าผู้เป็นที่รักของผู้คนมากมาย ‘จอง อูซอง’ เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 1994 ด้วยการเป็นนายแบบ แต่เพราะเสน่ห์ และภาพลักษณ์ของเขา อูซองได้มีโอกาสแสดงทักษะด้านการแสดงอันน่าทึ่งของเขา และนั่นส่งผลให้เขาติดลมบน และการเป็นที่รักของสาธารณะชนตั้งแต่ยุค 90’s 

 

    โดยอูซองนั้นเป็นคนที่มีผลงานด้านการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และผลงานที่โดดเด่นมาก ๆ ของเขาในช่วงหลัง ๆ นี้นั้นก็มีทั้ง ‘Steel Rain 2: Summit’ ‘Gangchulbi 2: Jungsanghwedam’ ‘Beasts Clawing at Straws’ ‘Innocent Witness’ ‘Illang: The Wolf Brigade’ ‘Intention’ ‘Hunt’ (จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020) และอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน 

 

3. ฮยอนบิน

(Photo : Hyun Bin)

    อปป้า ‘คิม แทพยอง’ ผู้ที่เกิดเมื่อ 25 กันยายน 1982 และเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2003 ในฐานะนักแสดงชาย ‘ฮยอนบิน’ โดยผลงานละครเรื่องแรกของฮยอนบินคือ ‘Bodyguard’ และผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาคือ ‘My name is Kim Sam Soon’ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานละครที่ได้รับการจดจำในฐานะ ‘ละครที่ดีที่สุด’ ในประวัติศาสตร์ K-drama

 

    และนอกจากนี้ ผลงานละครล่าสุดของฮยอนบินอย่าง ‘Crash Landing On You’ นั้นก็เป็นดั่งอีกผลงานในประวัติศาสตร์ K-drama อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ส่งให้ฮยอนบินกลายเป็น ‘อปป้า’ ที่รักของสาธารณะชนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือที่น่าตกใจออกมาว่า ‘ฮยอนบินกำลังคบหาดูใจกับซง ฮเยคโย’ โดยฮยอนบินได้ทำการปฏิเสธข่าวลือนี้อย่างหนักแน่น ซึ่งนั่นสร้างความสบายใจให้กับกลุ่มแฟนคลับอย่างมาก

 

4. จู จีฮุน

(Photo : Ju Ji Hoon)

    แม้ ‘จีฮุน’ จะเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1982 แต่ปัจจุบัน สำหรับแฟน ๆ เขาก็ยังคงเป็นอปป้าอยู่ ซึ่งในขณะนี้ จีฮุนกำลังโด่งดัง และได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางจากการรับเป็น ‘องค์ชายลี ชาง’ ในซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง ‘Kingdom Season 1 และ 2’

 

    โดยนอกเหนือจากการเป็นองค์ชายผู้เที่ยงตรง ที่พร้อมต่อสู่กับเหล่าซอมบี้แล้ว จีฮุนยังมีผลงานละครคุณภาพอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้รับชมในปีเดียวกันนี้ทั้ง ‘Hyena’ (รับบทเป็น ยูน ฮีแจ) และ ‘Item’ (รับบทเป็นคัง กอน) และผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย

 

5. กงยู 

(Photo : Gong Yoo)

    อปป้าที่ดูดีอย่างน่าเจ็บปวดใจอย่าง ‘กงยู’ เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 1979 โดยกงยูนั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่สามารถเรียกได้ว่า ‘ไม่เคยพลาดในการเลือกรับบทนำ’ เลย เพราะผลงานด้านการแสดงของกงยูนั้นมีทั้ง ‘Guardian: The Lonely and Great God’ ‘Coffee Prince’ ‘Train to Busan’ ‘Kim Ji Young: Born in 1982’ ซึ่งทั้งหมดสามารถเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์ คำชมจากสาธารณะชน และจำนวนรายได้ 

 

    ทุก ๆ บทบาททางการแสดงของกงยูนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ครบรส ทั้งขำขัน เศร้าน้ำตานอง จริงจังแบบเพื่อชีวิต มีความสุขแบบแฮปปี้เอนดิ้ง หรือแม้แต่น่ารักกุ๊กกิ๊ก ใส ๆ อปป้ากงยูของเราก็ผ่านมาแล้วทั้งหมด

 

6. ฮา ซอกจิน

(Photo : Ha Seok Jin)

    อปป้าคนสุดท้าย ‘ฮา ซอกจิน’ เกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 1982 โดยแม้ซอกจินจะไม่ได้เป็นที่รู้จังอย่างกว้างขวางมากนักเมื่อเทียบกับอปป้าคนอื่น ๆ แต่ผลงานด้านการแสดงของซอกจินนั้นสามารถเรียกได้ว่าโดดเด่น และมากไปด้วยคุณภาพไม่ต่างจากอปป้าคนอื่น ๆ แน่นอน โดยเฉพาะเรื่อง ‘When I Was The Most Beautiful’  ‘Your House Helper’ และ ‘A Poem A day’ 

 

    ซอกจินเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายผู้มากความสามารถของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยทักษะด้านการแสดงของซอกจินนั้นไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้เลยแม้สักครั้งเดียว! ซึ่งนั่นหมายความว่า  แฟน ๆ มักจะได้รับแต่ความสุขจากการรับชมผลงานของซอกจิน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X