7 ซีรีส์เกาหลีที่ทำให้คุณต้องตามติดทุกนาทีเพื่อคลายความสงสัย
2020-08-22 20:42:37
Advertisement
คลิก!!!

1. “Psychopath Diary”

“Psychopath Diary” ซีรีส์ระทึกขวัญเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ยุคดงชิก รับบทโดย ยุนชียุน (YoonShiYoon) ได้เป็นพยานหลักเพราะไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมแต่แล้วเกิดเหตุทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำและตื่นขึ้นมาพบไดอารี่ของฆาตกร ซึ่งอธิบายวิธีการฆ่าอย่างละเอียด จนยุคดงชิกเชื่อว่าตนเองอาจเป็นคนฆ่าเสียเอง

 

ส่วนจองอินชอน (Jung In Sun) รับบทเป็น ชิมโบคยองตำรวจที่รักในงานแม้ว่าต้องเผชิญกับความผิดหวังในชีวิต ขณะที่ปาร์คซองฮุน (ParkSungHoon) รับบทเป็น ฆาตกรต่อเนื่องทางจิตที่เป็นเจ้าของไดอารี่เล่มนั้น

 

2. “Strangers From Hell”

“Strangers from Hell” เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็ปตูนยอดนิยม เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่โซลเพื่อตามหาความฝัน เขาได้เข้าไปอาศัยในหอพักซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสยองขวัญ

 

ยุนจงอู (รับบทโดย อิมซีวาน) ชายหนุ่มที่เลือกเข้ามาอยู่ในหอพักโกโรโกโส เพราะมีปัญหาทางการเงิน ห้องที่เล็ก ผนังที่บางจนแทบไม่มีความเป็นส่วนตัว ความอึดอัดมีมากขึ้นเพราะไม่ใช่แค่สถานที่ที่คับแคบ แต่ผู้คนร่วมหอพักยังแปลกประหลาด บรรยากาศอึมครึมชวนให้คิดว่าหอพักแห่งนี้เคยเกิดการฆาตกรรมขึ้นแน่ๆ ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “แทนที่จะใช้ภาพสยดสยองเพื่อสร้างความระทึกขวัญ ซีรีส์จะใช้บรรยากาศของตึกค่อยๆปูความหลอน เริ่มจากเบาบางจนค่อยๆทับถมจนความกลัว ความวิตกกัดกินประสาทไปเรื่อยๆ”

 

3. “Memorist”

Memorist สร้างจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ดงแบก (รับบทโดย ยูซึงโฮ) นักสืบที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และ ฮันซอนมี (รับบทโดย อีเซยอง) นักวิเคราะห์อาชญากรรมระดับหัวกะทิ ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง

 

4. “Hotel Del Luna”

“Hotel del Luna” เล่าเรื่องโรงแรมปริศนาซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยภูมิผี โดย ไอยู รับบท จางมันวอล หญิงสาวขี้หงุดหงิด, อารมณ์ร้าย, ไม่ไว้ใจใคร และยังโลภ ซึ่งถูกทำโทษจากการกระทำผิดของตนเอง ในขณะที่ยอจินกู รับบท กูชานซอง เจ้าของโรงแรมจากตระกูลผู้ดี ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คแต่แอบแฝงไปด้วยหัวใจที่อ่อนโยน

 

5. “Kill It”

ซีรีส์แอคชั่นที่แฝงไปด้วยความโรแมนติก จางกียง (Jang KiYong) รับบทเป็น คิมซูฮยอน  เด็กกำพร้าที่สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก ซูฮยอนเติบโตมากับ ‘พาเวล’ ที่ฝึกฝนให้เขากลายเป็นนักฆ่าตั้งแต่นั้นมา จนเจ้าตัวเติบโต กลายเป็นนักฆ่าเบอร์หนึ่งของวงการ ซูฮยอนต้องการให้พาเวลเลิกอาชีพนักฆ่า เพราะเขาป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันในภารกิจสุดท้ายของทั้งคู่  และนานะ (Nana) รับบทเป็น โดฮยอนจิน ตำรวจสายสืบสาว

 

6. “Lovely Horribly”

“Lovely Horribly” เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เขย่าขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหญิงที่มีโชคชะตาซึ่งไม่ธรรมดาเหมือนคนทั่วไป กล่าวคือความสุขของคนๆหนึ่งจะส่งผลให้กับอีกคนต้องประสบกับความโชคร้ายอยู่เสมอ พัคชีฮู (Park Shi Hoo) รับบทเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมีแต่ความโชคดี ขณะที่ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) รับบทเป็นนักเขียนบทที่ทุกสิ่งในชีวิตของเธอดูเหมือนจะไม่เป็นดั่งใจที่เธอต้องการ

 

7. “Kingdom”

'Kingdom' เป็นซีรีส์เขย่าขวัญลึกลับที่เล่าถึงเรื่องราวขององค์รัชทายาทที่ถูกใส่ความว่าเป็นกบฏทันทีที่กษัตริย์ที่ตายไปแล้วฟื้นคืนชีพ เปิดเผยความลับของเหล่าผู้ที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดเพราะความอดอยากในโชซอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X