ไคล่า (Kyla) อดีตสมาชิกวง PRISTIN ออกมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับข่าวเรื่องเดท และข่าวอื่นๆ อีกมากมาย
2020-08-15 09:12:59
Advertisement
คลิก!!!

เริ่มต้นกันที่ ‘ข่าวเดท’ 

เป็นเวลาปีกว่า ๆ แล้วที่เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า ‘PRISTIN’ ยุบวงอย่างเป็นทางการ แต่โซเชี่ยลมีเดียยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับข่าวลือของบรรดาอดีตสมาชิกที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวของอดีตสมาชิกชาวอเมริกัน-เกาหลี ผู้ซึ่งรับตำแหน่งลีดแร็ปเปอร์ และมักเน่ของวงอย่าง ‘ไคล่า’

ในวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ไคล่าออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวการคาดเดา และข่าวลือต่าง ๆ ทั้งข่าวลือเรื่องเดท สาเหตุที่ทำให้ตนออกจากวง และอื่น ๆ เกี่ยวกับตนเองผ่านทวิตเตอร์ ดังนี้:

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีคนแปลกหน้าได้ทำการสร้างบัญชีทวิตเตอร์ปลอมขึ้น โดยแอบอ้างชื่อ และตัวตนของเธอ อีกทั้งยังเสแสร้างการกระทำต่าง ๆ โดยอ้างว่าเป็นเธอ ซึ่งหลังจากจัดการกับปัญหาดังกล่าว ไคล่าได้ตัดสินใจออกมาอธิบายผ่านทวิตเตอร์

 “ฉันรู้ดีว่าไม่ว่าฉันจะพูด หรืออธิบายอะไร ก็จะยังมีคนที่ไม่พอใจฉันอยู่ดี แต่ฉันหวังว่าทุก ๆ คนจะไม่เชื่อแค่ในสิ่งที่ตัวเองเห็นบนอินเทอร์เน็ต” - ไคล่า

ประเด็กแรก ทุกข่าวลือเรื่องการเดทซึ่งเกี่ยวข้องกับสมาชิกวง PRISTIN นั้นไม่เป็นความจริง - โดยก่อนหน้านี้มีการถกประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์คู่รักระหว่างไอดอล 2 คู่ ในโซเชี่ยลมีเดีย ได้แก่ คู่ของ 'คยอลคยอง' (พิ้งกี้) และเพื่อนร่วมค่าย 'อูจี' สมาชิกวง SEVENTEEN และคู่ของ 'อึนอู' (ปัจจุบันทำกิจกรรมในนามสมาชิกของวง 'Hinapia') และ 'จู ฮักนยอน' สมาชิกวง The Boyz 

"ฉันไม่เคยบอกว่าไอดอลคนนี้กำลังคบกับไอดอลคนนั้นอยู่" - ไคล่า

อีกทั้งไคล่ายังกล่าวอีกว่า ในช่วงที่เธอกำลังทำกิจกรรมภายใต้สัญญาของค่าย Pledis Entertainment เธอไม่เคยคบกับใครในเชิงชู้สาว - ไคล่าต้องอธิบายเพิ่มเติมในประเด็นนี้ เนื่องจากมีแฟน ๆ ตั้งข้อสังเกตจากคำพูดระหว่างการไลฟ์ของคาริซ่า (น้องสาวของไคล่า) และตีความว่า 'ไคล่าและ 'เวอร์นอน' สมาชิกวง SEVENTEEN เคยคบหากัน' ซึ่งไคล่ากล่าวถึงคำพูดของน้องสาวว่าเป็นเพียง 'เรื่องล้อเล่น' เท่านั้น 

นอกจากข่าวลือเรื่องการเดทแล้ว ไคล่ายังได้อธิบายถึงเรื่อง 'เหตุผลที่แท้จริงที่เธอถอนตัวออกจากวง PRISTIN' โดยที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันดีว่าไคล่าได้หยุดพักการทำกิจกรรมในร่วมกับวงไประยะหนึ่งเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ก่อนที่จะประกาศถอนตัวจากวงอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา โดยไม่มีการแจกแจงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ

อ้างอิงจากแถลงการณ์ในเดือนตุลาคม ปี 2017 ของ Pledis Entertainment ที่แจ้งว่า 'ไคล่าจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาบ้านเกิด เพื่อรับการรักษาทางการแพทย์' ณ ตอนนี้ ไคล่าได้อธิบายเพิ่มเติมว่าปัญหาสุขภาพของเธอที่ว่านั้นคือ 'การได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ เนื่องจากการถูกกระแทก' ซึ่งหมอบอกเธอว่า หากเธอยังคงทำกิจกรรมต่อไป สมองของเธออาจได้รับผลกระทบ และเสียหายอย่างถาวร

"และระหว่างที่ฉันกำลังรักษาตัว PRISTIN ก็ยุบวง" - ไคล่า

ประเด็นสุดท้าย ไคล่าอธิบายเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอนั้นเป็นพวก 'เหยียดเพศทางเลือก' ว่าเป็นเพียงความเข้าใจผิดกันระหว่างเธอกับผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Discord เท่านั้น

"ฉันขอพูดอย่างชัดเจนว่าฉันสนับสนุน LGBTQ+ และฉันจะขอรับผิดชอบเต็มที่จากประเด็นความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น รวมถึงต้องขอโทษอย่างจริงใจในนามของผู้ดูเว็บไซต์ด้วย

- ไคล่า

สุดท้าย ไคล่ากล่าวทิ้งท้ายว่าเธอจะทำการลบบัญชีทวิตเตอร์นี้ทิ้ง เนื่องจากปัญหาด้าน 'ความคิดเห็นเชิงลบ และการใส่ร้าย' ที่เธอได้รับนั้นยังคงเกิดขึ้นไม่หยุด แม้ว่าเธอจะออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการแล้วก็ตาม 

และแม้ว่าไคล่าจะไม่ได้ให้สัญญาอะไร แต่ไคล่าแสดงความหวังว่าในอนาคต เธอจะได้มีโอกาสกลับมาพูดคุยกับ 'HIghs' (ชื่อแฟนคลับของวง PRISTIN) และ 'Klassies' (ชื่อแฟนคลับส่วนตัวของไคล่า) อีกครั้ง 

"ฉันอยากบอกให้ทุกคนรู้ ว่าฉันคือฉัน ฉันไม่เคยพยายามเป็นคนอื่นนอกจากตัวของตัวเอง ฉันกำลังใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และเติบโตอย่างมั่นคง การเลือกว่าจะชอบหรือไม่ชอบฉันคือสิทธิเต็มที่ของพวกคุณเอง"

- ไคล่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X