ชินมินอา (Shin Minah) วง ILUV ออกมาตอบโต้หลังจากมีคนบอกว่าเธอโกหกเรื่องที่อ้างว่าโดนรังแกจากเพื่อนร่วมวง
2020-08-14 19:42:35
Advertisement
Pyramid Game

ชินมินอา (Shin Minah) อดีตสมาชิกวง ILUV ออกมาตอบโต้สิ่งที่อดีตต้นสังกัดและสมาชิกในวงของเธอชี้แจงก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่าตัวเองเคยพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกด่าว่า, ทำร้ายร่างกายและรังแกจากสมาชิกในวง เธอพยายามต่อสู้เพื่อเปิดเผยความจริงของตัวเอง อย่างไรก็ตาม อดีตต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปฏิเสธและบอกว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นไม่เป็นความจริง ต้นสังกัดได้เปิดเผยข้อความและวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าสมาชิกในวงไม่มีทีท่าว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างกันและกัน

 

มินอาซึ่งถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ออกจากโรงพยาบาลและมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านในขณะนี้ เธอได้ออกมาตอบโต้สิ่งที่บริษัทออกมาชี้แจง เธอปฏิเสธที่บริษัทบอกว่าเธอโกหกจนเป็นนิสัย และอ้างว่าซีอีโอพยายามปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงออกไป

 

“บริษัทบอกว่าฉันเป็นโรคหลอกตัวเอง ติดโกหกจนเป็นนิสัย แต่ความจริงแล้วหมอบอกว่าฉันเป็นซึมเศร้า, วิตกกังวล, นอนไม่หลับ และได้รับผลกระทบทางจิตใจจากสมาชิกและต้นสังกัด ฉันไม่ได้เป็นโรคโกหกจนเป็นนิสัย ซีอีโอคะ ได้โปรดหยุดเผยแพร่ข่าวที่ไม่เป็นความจริงเถอะค่ะ” – ชินมินอา

 

มินอาบอกว่าทุกคลิปวิดีโอที่ต้นสังกัดเปิดเผยเป็นการแสดงทั้งหมด แม้ว่าสมาชิกในวงดูสนิทกันในวิดีโอแต่ความจริงแล้วเธอกลับถูกรังแก ด่าว่า และทำร้ายร่างกายหลังกล้อง

 

“วงที่ฉันเคยเป็นสมาชิกแค่ทำเหมือนว่าเราสนิทกันหน้ากล้อง เราพยายามมากในการรักษาภาพลักษณ์สดใส แต่ว่าฉันถูกทำร้ายร่างกาย, ลวนลาม, ด่าว่า ถูกเอาโทรศัพท์มือถือไปเช็ค และรังแกหลังกล้อง
วิดีโอที่บริษัทปล่อยออกมา มาจากตอนถ่าย Vlog และไม่มีความสมัครใจเลย ทุกวิดีโอคือการแสดง และเราไม่ได้สนิทกันในชีวิตจริง” – ชินมินอา

 

ชาวเน็ตบางส่วนคิดว่ามินอาโกหก มินอาอธิบายว่าเธอกำลังจะปล่อยหลักฐาน เธอบอกว่าที่ไม่ปล่อยก่อนหน้านี้เพราะกำลังลังเลและคิดถึงสมาชิกคนอื่นในวง แต่ตอนนี้เธอไม่มีเหตุผลที่ต้องปิดบังมันอีกต่อไปแล้ว

 

“มีหลายคนเรียกฉันว่าคนโกหก เรียกร้องความสนใจ และบอกว่าฉันทำแบบนี้เพราะอยากได้รับความสนใจ…แต่ว่ามีใครบ้างที่ฆ่าตัวตายถ้าจะโกหก…?

 

มีหลายคนบอกให้ฉันเปิดเผยหลักฐาน เหตุผลที่ฉันไม่เปิดเผยหลักฐานเพราะว่ายังคิดถึงสมาชิกในวง ฉันกลัวว่าสมาชิกในวงจะทำเรื่องที่คิดไม่ถึงหากฉันเปิดเผยหลักฐานออกไป ฉันแค่อยากได้คำขอโทษจากใจจริงเท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันว่าฉันไม่ต้องคิดเรื่องนั้นแล้ว

 

ฉันจะพูดคุยว่าจะเอาอย่างไรต่อกับทนายความของฉัน” – ชินมินอา

 

มินอายังเขียนข้อความถึงอดีตประธานบริษัทและพนักงานในต้นสังกัดเดิม บอกว่าพวกเขามองข้ามน้ำตาของเธอและละเลยการขอความช่วยเหลือตอนที่เธอโปรโมทในฐานะสมาชิกวง ILUV (ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น BOTOPASS)

 

เธอหวังว่ายุคที่เหยื่อต้องหลบซ่อนและคนทำผิดลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคมแบบปกติจะสิ้นสุดลงเสียที

 

“ฉันได้ขอให้ซีอีโอช่วยเหลือหลายครั้งเพราะถูกสมาชิกรังแก แต่เขาก็ไม่สนใจฉัน…คนทำผิดได้โปรโมทต่อ ในขณะที่ไม่มีเหตุผลเลยที่เหยื่อต้องหลบซ่อน

 

ฉันขอย้ำอีกครั้ง ฉันไม่ได้โกหก

 

ถึงสมาชิกในวงไปจนถึงทีมงานของต้นสังกัดที่ได้อ่านข้อความนี้ ฉันรู้ว่าพวกคุณไม่คิดจะขอโทษ แต่ฉันขอบอกว่าไม่รับคำขอโทษจอมปลอมหลังจากความจริงถูกเปิดเผยออกไปเช่นกัน

 

ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตอยู่อย่างสำนึกผิด ฉันจะตอบแทนพวกคุณที่ทำให้ฉันเจ็บป่วยและนำบาดแผลมาสู่ครอบครัวของฉัน ฉันหวังว่าโลกที่คนทำผิดใช้ชีวิตอย่างปกติ ส่วนเหยื่อได้แต่หลบซ่อนจะสิ้นสุดลงเสียที” – ชินมินอา

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 신민아 (@choco._.ah) on

“สวัสดีค่ะ

ถึงคนที่อวยพรวันเกิดของฉันเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ฉันเพิ่งได้เห็นข้อความ เพราะว่าฉันถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่เข้ารับการรักษา ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดฉันนะคะ

 

ปีนี้วันเกิดของฉันจัดขึ้นที่โรงพยาบาล แต่ว่าฉันมีความสุขที่มีเพื่อนที่ดี, คนรอบข้าง, คุณพยาบาลและคุณหมอ

 

ฉันอยู่ในสถานะคนที่ไม่มีชื่อเสียง ทางเดียวที่ฉันจะสื่อสารได้ก็คือผ่านโซเชียลมีเดียของฉัน เพราะฉะนั้นฉันเลยโพสเรื่องราวของตัวเอง มีหลายคนเรียกฉันว่าคนโกหก เรียกร้องความสนใจ และบอกว่าฉันทำแบบนี้เพราะอยากได้รับความสนใจ…แต่ว่ามีใครบ้างที่ฆ่าตัวตายถ้าจะโกหก…?

 

บริษัทบอกว่าฉันเป็นโรคหลอกตัวเอง ติดโกหกจนเป็นนิสัย แต่ความจริงแล้วหมอบอกว่าฉันเป็นซึมเศร้า, วิตกกังวล, นอนไม่หลับ และได้รับผลกระทบทางจิตใจจากสมาชิกและต้นสังกัด ฉันไม่ได้เป็นโรคโกหกจนเป็นนิสัย ซีอีโอค่ะ ได้โปรดหยุดเผยแพร่ข่าวที่ไม่เป็นความจริงเถอะค่ะ มีหลายคนบอกให้ฉันเปิดเผยหลักฐาน เหตุผลที่ฉันไม่เปิดเผยหลักฐานเพราะว่ายังคิดถึงสมาชิกในวง ฉันกลัวว่าสมาชิกในวงจะทำเรื่องที่คิดไม่ถึงหากฉันเปิดเผยหลักฐานออกไป ฉันแค่อยากได้คำขอโทษจากใจจริงเท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันว่าฉันไม่ต้องคิดเรื่องนั้นแล้ว

 

ฉันจะพูดคุยว่าจะเอาอย่างไรต่อกับทนายความของฉัน วงที่ฉันเคยเป็นสมาชิกแค่ทำเหมือนว่าเราสนิทกันหน้ากล้อง เราพยายามมากในการรักษาภาพลักษณ์สดใส แต่ว่าฉันถูกทำร้ายร่างกาย, ลวนลาม, ด่าว่า ถูกเอาโทรศัพท์มือถือเป็นเช็ค และรังแกหลังกล้อง

 

วิดีโอที่บริษัทปล่อยออกมามาจากตอนถ่าย Vlog และไม่มีความสมัครใจเลย ทุกวิดีโอคือการแสดง และเราไม่ได้สนิทกันในชีวิตจริง 

 

ฉันได้ขอให้ซีอีโอช่วยเหลือหลายครั้งเพราะถูกสมาชิกรังแก แต่เขาก็ไม่สนใจฉัน…คนทำผิดได้โปรโมทต่อ ในขณะที่ไม่มีเหตุผลเลยที่เหยื่อต้องหลบซ่อน

 

ฉันจะตัดต่อและอัพโหลดวิดีโอลงใน YouTube เป็นวิดีโอที่ฉันถ่ายเอาไว้มาซักพักแล้ว ฉันขอพูดอีกครั้ง ฉันไม่ได้โกหก ถึงสมาชิกในวงไปจนถึงทีมงานของต้นสังกัดที่ได้อ่านข้อความนี้ ฉันรู้ว่าพวกคุณไม่คิดจะขอโทษ แต่ฉันขอบอกว่าไม่รับคำขอโทษจอมปลอมหลังจากความจริงถูกเปิดเผยออกไปเช่นกัน

 

ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตอยู่อย่างสำนึกผิด ฉันจะตอบแทนพวกคุณที่ทำให้ฉันเจ็บป่วยและนำบาดแผลมาสู่ครอบครัวของฉัน ฉันหวังว่าโลกที่คนทำผิดใช้ชีวิตอย่างปกติ ส่วนเหยื่อได้แต่หลบซ่อนจะสิ้นสุดลงเสียที” - ชินมินอา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X