ตัวแทนฝั่งควอนมินอา (Kwon Mina) ขอให้ตำรวจยุติการสืบสวนกรณีที่เธอถูกรังแก
2020-08-14 18:25:05
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ ควอนมินอา (Kwon Mina) อดีตสมาชิกวง AOA ออกมาบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการเข้าไปเกี่ยวข้องในการสืบสวนของตำรวจเกี่ยวกับกรณีรังแกกันที่เกิดขึ้นในอดีต

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ตัวแทนจากต้นสังกัดของควอนมินอา ได้ให้ข้อมูลกับสำนักข่าว OSEN ทางโทรศัพท์ว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราได้รับสายจากตำรวจเกี่ยวกับการสืบสวนภายใน อย่างไรก็ตาม เราขอให้พวกเขายุติการสืบสวน”

ตัวแทนคนดังกล่าวอธิบายว่า “เราไม่มีเจตนาจะปรักปรำความผิด และเราไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับการสืบสวน”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ได้มีข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มินอาโพสว่าเธอได้รับความเจ็บปวดจากการถูกรังแก ได้มีคนแจ้งความเรื่องนี้ไปยังสถานีตำรวจกังนัม เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม และวันที่ 13 สิงหาคม ตำรวจได้เริ่มต้นการสืบสวนตามที่สาธารณะชนเรียกร้อง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่ประการใด

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ควอนมินอาได้ลบโพสบนโซเชียลของเธอ ก่อนจะลบโพส เธอได้โพสข้อความว่า “ฉันได้ยินมาว่า ตอนที่ฉันไม่ได้สลบไม่ได้สติ ทีมงานของ FNC อยู่กับฉันตลอดทั้งคืน วันนี้ฉันได้ไปพบประธานฮันซองโฮ หลังจากได้ฟังคำพูดของเขา ฉันสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผิด ฉันรู้สึกเสียที่ทำให้เรื่องบานปลายมามากมายขนาดนี้”

มินอาได้โพสขอโทษอีกครั้ง “ฉันรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวของฉัน, ญาติพี่น้อง และแฟนคลับที่ทำให้กังวล และฉันอยากขอโทษแฟนคลับวง AOA ที่ต้องมาเจอเรื่องราวยากลำบากเพราะฉัน ฉันจะเข้ารับการรักษา และจะจำความผิดที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำในอนาคต”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม มินอาได้โพสข้อความเปิดเผยว่าเธอถูก จีมิน รังแกมาตลอดในช่วงที่เป็นสมาชิกวง AOA และบอกว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง

ตอนนี้มินอากำลังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวที่บ้านพร้อมกับคุณแม่ หลังจากออกจากโรงพยาบาลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X