ปักหมุด 7 ซีรีส์เกาหลีที่ห้ามพลาด พร้อมขโมยหัวใจคุณ
2020-08-14 17:45:35
Advertisement
คลิก!!!

1. Stranger 2

 

Forest of Secrets ภาคแรกซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2017 เล่าเรื่องของอัยการผู้ไร้อารมณ์ ฮวังซีม๊ก (รับบทโดย โชซึงอู) และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีหัวใจแสนอบอุ่น ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อจับฆาตกรต่อเนื่องและเปิดเผยการคอรัปชั่นในสำนักงานอัยการ

 

ฮวังซีม๊ก และฮันยอจินกลับมาพบกันอีกครั้งในภาค 2 ด้วยสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป ทั้งคู่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันด้วยสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างสำนักงานอัยการและสำนักงานตำรวจ ภาคนี้ได้นักแสดงจอนฮเยจินและชเวมูซองมาร่วมงานในภาคใหม่ ส่วนอีจุนฮยอก และยุนเซอา กลับมารับบทเดิม

 

Forest of Secrets จะออกอากาศวันแรกในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

 

 

2. When I Was The Most Beautiful

 

 

ซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ When I Was the Most Beautiful หรือ When I Was The Prettiest (내가 가장 예뻤을 때) ซึ่งเล่าเรื่องราวรักสามเส้าของ ผู้หญิงหนึ่งคน กับชาย 2 คนที่เป็นพี่น้องกัน ถ่ายทอดบทบาทโดย อิมซูฮยาง จีซู และ ฮาซอกจิน

 

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะเล่าเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่ง โอเยจี (รับบทโดย อิมซูฮยาง) ที่เธอตกอยู่ในวังวนรักสามเส้า และ ชาย 2 คนที่เป็นพี่น้องกัน แต่ทั้งสองกลับตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน

 

When I Was The Most Beautiful จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 สิงหาคม ทางช่อง MBC 

 

 

3. Do Do Sol Sol La La Sol

“Do Do Sol Sol La La Sol” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับนักเปียโนชื่อกูลาลาที่ถึงจุดตกต่ำในชีวิตหลังจากครอบครัวของเธอตกต่ำอย่างกะทันหัน หลังจากเธอหาทางไปที่ La La Land สถาบันเปียโนในหมู่บ้านเล็กๆ เธอก็ได้พบและตกหลุมรักกับชายแปลกหน้าชื่อซอนอูจุนที่ดูเหมือนจะซ่อนความลับเอาไว้มากมาย

 

โกอาราจะแสดงเป็นกูลาลา ผู้ที่ยังสดใสและกระตือรือร้นถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ส่วนอีแจอุคจะรับบทเป็นซอนอูจุน ผู้ที่หารายได้จากการทำงานพาร์ทไทม์ในขณะที่เขาเดินทางไปเรื่อยโดยไร้จุดหมายด้วยชีวิตที่ไม่มีความฝันหรือเป้าหมาย

 

“Do Do Sol Sol La La Sol” มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 สิงหาคม ทาง KBS2 และ Netflix

 

 

 

4. Do You Like Brahms?

“Do You Like Brahms?” เป็นผลงานกำกับของ โจยงมิน ผู้สร้างละครเรื่อง “Everything and Nothing”  ร่วมกับนักเขียนบม รยูโบริ 

 

ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวของ พัคจุนยอง (รับบทโดย คิมมินแจ) และ แชซงอา (รับบทโดย พัคอึนบิน) นักเรียนผู้มีพรสวรรค์ในโรงเรียนดนตรีที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง พวกเขาต่างไล่ตามความรักและความสุขของตัวเอง ที่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างกับสิ่งที่วาดฝันไว้ โดยพวกเขาแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับทางเลือกที่ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากระหว่างทาง

 

ซีรีส์มีกำหนดออกอากาศ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ทางช่อง SBS

 

 

 

5. More Than Friends

 

More Than Friends เป็นซีรีส์โรแมนติกวัยรุ่นเกี่ยวกับวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต่างฝ่ายต่างแอบรักกันข้างเดียวมาเป็นเวลา 10 ปี ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มที่สุดท้ายก็เข้าใจความรู้สึกของตัวเองและจัดการสารภาพรักออกไปได้และเด็กสาวที่เก็บซ่อนความรักข้างเดียวของเธอเอาไว้มาเป็นเวลานาน

 

องซองอูรับบทอีซู ช่างถ่ายภาพสุดหล่อมากความสามารถที่เห็นแก่ตัวในเรื่องความรัก เขาเป็นคนที่รักตัวเอง, พึงพอใจและมั่นใจในตัวเองมาก ชีวิตของเขาสงบสุขมาตลอดจนกระทั่งคยองอูยอนเข้ามาในชีวิตของเขาและทำให้หัวใจของเขาสั่นคลอน

 

 

ชินเยอึนจะรับบทเป็นคยองอูยอน เด็กสาวที่ไม่รู้เรื่องการเดทนักและติดอยู่กับคำสาปในการ “รักข้างเดียว” เธอแอบรักอีซู เพื่อนของเธอมาเป็นเวลา 10 ปี เธอเป็นคนประเภททุ่มสุดตัวเวลาสนใจเรื่องอะไร และเธอถึงขนาดออกจากงานรายได้ดีเพื่อไล่ตามอาชีพนักคัดลายมืออีกด้วย เธอเข้มแข็งและเดินตามทางของเธอเองและยังมีไลฟ์สไตล์เรื่อง “การเดทแบบเร่งด่วน” ครั้งแล้วครั้งเล่าเพราะเธอไม่สามารถลืมรักข้างเดียวของเธอได้ จนวันหนึ่งอีซูก็มาปรากฏตัวในชีวิตของเธออีกครั้งพร้อมกับชายอีกคนหนึ่ง อนจุนซู และหัวใจของเธอก็จะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลง

 

ซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 กันยายน ทางช่อง JTBC

 

 

6. Record Of Youth

 

Record of Youth เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของหนุ่มสาวในวงการโมเดลลิง ท่ามกลางเปลือกนอกที่สวยงาม พวกเขากลับไม่ต่างจากหนุ่มสาวในยุคนี้ที่ต้องต่อสู้กับความไม่มั่นใจ ความเหงา และความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง

 

พัคโบกอม (Encounter, Reply 1988, Love in the Moonlight) รับบทเป็น ซาฮเยจุน นายแบบหนุ่มชื่อดังที่อยากจะผันตัวมาเป็นนักแสดง พัคโซดัม (Parasite, Cinderella with Four Knights) รับบทเป็น อันจองฮา ช่างแต่งหน้าสาวที่ทั้งฉลาด และมั่นใจ

 

Record of Youth  มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 กันยายนนี้ ทางช่อง tvN และ Netflix

 

 

7. Personal Life

 

Personal Life เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของศิลปิน และการหลอกลวงที่แนบเนียนที่สุด

ซึ่งนำแสดงโดย ซอฮยอน นักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของวง Girls ’Generation 
และ โกคยองพโย ร่วมแสดงนำ ทั้งสองคนได้รับความสนใจอย่างมากจากเคมีของพวกเขา

Personal Life มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 16 กันยายนนี้ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X