เรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่ของไอดอลเหล่านี้จะทำให้คุณประทับใจจนเสียน้ำตา
2020-08-14 08:45:25
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลเกาหลีผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจหลายคน เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขามาจากพ่อแม่ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด ลองไปฟังเรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่ของเหล่าไอดอลที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเสียน้ำตากันดีกว่า

 

1. คุณแม่ของสมาชิกวง LOVELYZ

เหล่าคุณแม่ของสมาชิกวง LOVELYZ จับมือกันช่วยโปรโมทลูกสาวของพวกเธอ คุณแม่รวมตัวกันและเต้นเพลง WoW ซึ่งทำให้คนที่ได้เห็นต่างประทับใจไปตามๆกัน

 

2. คุณแม่ของชานยอล (Chanyeol) วง EXO

คุณแม่ของชานยอลมักจะไปชมคอนเสิร์ตของเขา นอกจากนี้ยังใจดีกับสมาชิกคนอื่น อย่างเช่นไปงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ของดีโอ และอบเค้กวันเกิดให้กับไค

 

3. คุณพ่อของคยูฮยอน (Kyunhyun) วง Super Junior

คยูฮยอนเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2017 ตอนนั้นเขามีโอกาสรอดแค่ 20% และคุณหมอบอกว่าการผ่าตัดอาจทำให้เขาร้องเพลงไม่ได้อีก คุณพ่อของเขาขอร้องหมอให้ช่วยหาวิธีการรักษาทางอื่นที่จะช่วยชีวิตลูกชายและช่วยให้เขาได้เป็นนักร้องอยู่ คยูฮยอนร้องไห้เมื่อได้รู้ในภายหลัง เพราะเขาคิดว่าพ่อไม่อยากให้เขาเป็นนักร้อง แต่คุณพ่อเองก็ไม่อยากให้ลูกชายต้องทิ้งสิ่งที่รักอย่างดนตรีเช่นกัน

 

4. คุณแม่ของเจอาร์ (JR) วง NU'EST

คุณแม่ของเจอาร์ไปแจกใบปลิวให้คนช่วยโหวตลูกชายของเธอตอนที่เขาเข้าแข่งขันรายการ Producer 101 Season 2

 

5. คุณพ่อของแทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation

ถึงแม้คุณพ่อของแทยอนจะเพิ่งจากเธอไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ความรักของพ่อที่มีต่อแทยอนและสนับสนุนความฝันในการเป็นศิลปินของเธอมาโดยตลอดนั้นทำให้เธอเข้มแข็งและยังก้าวเดินในเส้นทางที่เธอเลือกและคุณพ่อสนับสนุนต่อไป พ่อของแทยอนเคยขับรถมาหาเธอจากจอนจูทุกวันอาทิตย์ตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดและอยู่รอเพื่อรับเธอกลับบ้าน เขาทำแบบนี้อยู่เป็นเวลาเกือบปี

 

6. พ่อของจียอน (Jiyeon) วง T-ARA

คุณพ่อของจียอนเคยไปเซอร์ไพรส์ลูกสาวของเขาในงานแฟนไซน์ของ T-ARA เขาเข้าแถมเหมือนแฟนคลับปกติ และพอถึงคิวของคุณพ่อ จียอนกอดคุณพ่อของเธอ และร้องไห้เมื่อคิดว่าคุณพ่อคงคิดถึงเธอถึงได้ทำแบบนี้

 

7. คุณพ่อของฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO

ความเข้มแข็งของฮวาซา มาจากการรู้ว่ามีคุณพ่อคอยปกป้องอยู่นี่เอง ตอนที่เธอเดบิวต์กับ MAMAMOO คุณพ่อได้ติดป้ายยินดีในบ้านเกิดของเธอ และซื้ออัลบั้มของลูกสาวมากกว่า 100 อัลบั้ม!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X