มินอาอดีตสมาชิกวง AOA ออกมาโพสต์ขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น
2020-08-12 15:37:45
Advertisement
Pyramid Game

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามินอาได้แชร์โพสต์ที่กล่าวว่าในอดีตเธอถูกจีมินอดีตสมาชิกร่วมวงรังแกเธอมาหลายปีแล้ว โดยหลังจากนั้นจีมินได้เขียนข้อความขอโทษ และมีการโต้ตอบกันไปมาจนในที่สุดจีมินก็ออกจากวงไป ตั้งแต่นั้นมามินอาก็พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสมาชิก AOA คนอื่นๆ แต่ความผิดหวังยังคงดำเนินต่อไปเมื่อเธอพยายามที่จะได้รับคำขอโทษอย่างจริงใจจากสมาชิกในวง AOA และ FNC Entertainment 

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมมินอาโพสต์บนอินสตาแกรมพร้อมรูปกรีดข้อมือ และข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ หลังจากนั้น Woori Actors เอเจนซี่ปัจจุบันของเธอได้เปิดเผยว่าเธอกำลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล และต่อมาพวกเขาระบุว่าเธอจะออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 10 สิงหาคม

 

จากนั้นมินอาได้โพสต์ข้อความขอโทษดังต่อไปนี้บนอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

หลายคนเป็นห่วงฉันและสนับสนุนฉัน แต่ฉันก็ทำให้พวกเขาผิดหวังอีกครั้ง

 

ฉันขอโทษจริงๆ..ถึงทุกคนที่เจ็บปวดเพราะฉัน..และทุกคนที่ต้องตกใจเมื่อเห็นรูปนั้น

 

ฉันขอโทษอีกครั้ง..ฉันได้ยินมาว่าเมื่อตอนที่ฉันยังไม่ฟื้นสมาชิกในครอบครัว FNC ของฉันก็อยู่เคียงข้างฉันตลอดทั้งคืน..

 

วันนี้ฉันได้พบกับประธานฮันซองโฮ ฉันชอบ FNC และ AOA มากเลยนะคะ..ฉันเสียใจมากที่ลาออกจาก AOA เพราะปัญหานี้และมันก็ลำบากมาก..

 

วันนี้ฉันรู้สึกได้ถึงความจริงใจของประธานในขณะที่ฉันฟังเขาพูด .. ฉันเสียใจจริงๆที่มันกลายเป็นแบบนี้ ..

 

ถึงแฟน ๆ ของฉันที่เป็นห่วงฉัน, คนรู้จัก, ครอบครัวของฉัน..และถึงแฟน ๆ AOA ที่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะฉันขอโทษด้วยนะคะ..

 

ฉันจะไตร่ตรองและพยายามให้มากกว่านี้ในเข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก..ฉันขอโทษจริงๆค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X